download Minimal ADB and Fastboot 1.4.3

Minimal ADB and Fastboot

 1.4.3

Download Minimal ADB and Fastboot - Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2024

Minimal ADB and Fastboot là công cụ mạnh mẽ giúp người dùng khắc phục lỗi và tinh chỉnh thiết bị Android. Với Minimal ADB and Fastboot, bạn có thể thực hiện các thao tác như root, unroot, truy cập vào chế độ Recovery Mode hoặc Bootloader trên máy tính bảng của mình vô cùng dễ dàng, linh hoạt.

Giới thiệu Minimal ADB and Fastboot

Có khá nhiều công cụ giúp bạn cài đặt ADB và Fastboot trên Windows nhưng Minimal ADB and Fastboot được đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng nhất. Sau khi có phần mềm này trên máy tính thì ADB và Fastboot cũng sẽ được thiết lập tự động. 

download minimal adb and fastboot

Download inimal ADB and Fastboot - Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows

Với sự trợ giúp Minimal ADB and Fastboot của bạn sẽ nhận được phiên bản mới nhất của các file ADB và fastboot trên máy tính. Thường thì muốn cài đặt ADB and Fastboot, bạn sẽ phải sử dụng các gói Android SDK đi kèm lên tới hàng trăm MB, còn với công cụ nhỏ gọn này, chỉ với vài MB, việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn nhiều.

tai Minimal ADB and Fastboot

Tải Minimal ADB and Fastboot - Phần mềm cài file ADB và Fastboot nhỏ gọn, miễn phí

Các tính năng chính của Minimal ADB and Fastboot

- Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows.
- Thiết lập tự động ADB Fastboot trên máy tính.
- Nhận phiên bản mới nhất của ADB Fastboot.
- Cho phép can thiệp tinh chỉnh và sửa lỗi Android.

Thủ thuật hay sử dụng Minimal ADB and Fastboot

MẹoCài đặt Minimal ADB and Fastboot

Để truy cập điện thoại Android ở chế độ nhà phát triển, người dùng có thể tải và cài đặt Minimal ADB and Fastboot. Điều này rất tiện lợi khi bạn cần chuyển tập tin giữa thiết bị và máy tính hoặc thực hiện các thao tác trên điện thoại đã root, mang lại sự linh hoạt trong việc quản lý và tùy chỉnh thiết bị Android của bạn.

Phần mềm giống Minimal ADB and Fasboot

Bên cạnh phần mềm Minimal ADB and Fastboot, người dùng cũng có thể trải nghiệm thêm phần mềm One Click Root - một trong những phần mềm hỗ trợ root thiết bị Android hiệu quả. Với One Click Root, bạn dễ dàng root thiết bị di động của mình mà không phải bất kỳ rủi ro nào.

Ngoài ra khi muốn Root điện thoại Android, các bạn cũng KingoRoot. Phần mềm KingoRoot giúp bạn mở khóa thiết bị Android an toàn, không làm ảnh hưởng đến dữ liệu quan trọng bên trong điện thoại.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal ADB and Fastboot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal adb and fastboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal ADB and Fastboot 1.4.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm