download Minimal ADB and Fastboot 1.4.3

Minimal ADB and Fastboot

 1.4.3

Download Minimal ADB and Fastboot - Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/06/2023

Minimal ADB and Fastboot là công cụ hữu ích giúp người dùng khắc phục lỗi hay tinh chỉnh mọi thứ trên thiết bị Android. Với Minimal ADB and Fastboot, bạn có thể root, unroot, truy cập vào chế độ Recovery Mode hay Bootleoader trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Giới thiệu Minimal ADB and Fastboot:

Có khá nhiều công cụ giúp bạn cài đặt ADB và Fastboot trên Windows nhưng Minimal ADB and Fastboot được đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng nhất. Sau khi có phần mềm này trên máy tính thì ADB và Fastboot cũng sẽ được thiết lập tự động. 

download minimal adb and fastboot

Download inimal ADB and Fastboot - Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows

Với sự trợ giúp Minimal ADB and Fastboot của bạn sẽ nhận được phiên bản mới nhất của các file ADB và fastboot trên máy tính. Thường thì muốn cài đặt ADB and Fastboot, bạn sẽ phải sử dụng các gói Android SDK đi kèm lên tới hàng trăm MB, còn với công cụ nhỏ gọn này, chỉ với vài MB, việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn nhiều.

tai Minimal ADB and Fastboot

Tải Minimal ADB and Fastboot - Phần mềm cài file ADB và Fastboot nhỏ gọn, miễn phí

Các tính năng chính của Minimal ADB and Fastboot:

- Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot trên Windows
- Thiết lập tự động ADB Fastboot trên máy tính
- Nhận phiên bản mới nhất của ADB Fastboot
- Cho phép can thiệp tinh chỉnh và sửa lỗi Android

Phần mềm liên quan:

Minimal ADB and Fastboot hỗ trợ trên tất cả các phiên bản của Windows (32 bit và 64 bit), quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng . Sau khi cài đặt xong bạn sẽ có một shortcut trên desktop của phần mềm và việc tạo file ADB và fastboot cũng sẽ nhanh chóng hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm thêm phần mềm One Click Root - một trong những phần mềm hỗ trợ root thiết bị Android hiệu quả. Với One Click Root, bạn dễ dàng root những chú dế đáng yêu của mình.

Ngoài ra khi muốn Root Android có thể sử dụng công cụ Kingo Android Root. Phần mềm KingoRoot giúp bạn mở khóa thiết bị Android dễ dàng.

Thủ thuật hay sử dụng Minimal ADB and Fastboot:

MẹoCài đặt Minimal ADB and Fastboot

ADB cho phép bạn giao tiếp với một điện thoại Android ở chế độ nhà phát triển, do đó nó rất tiện dụng trong một số trường hợp chẳng hạn như chúng ta muốn chuyển các tạp tin và thiết bị và sau đó thực thi tất cả các tập tin trên điện thoại đã root đó.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal ADB and Fastboot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal adb and fastboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal ADB and Fastboot 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm