download Mob Amputation Mod Phiên bản 1.12.2

Mob Amputation Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Mob Amputation Mod - Mod hiệu ứng chặt chém

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Mob Amputation Mod mang đến cho người chơi Minecraft những cảm giác chặt chém chân thật. Mob Amputation Mod bổ sung thêm một số tính năng mới tuyệt vời và sinh động, đó là những pha đổ máu hoặc cắt bỏ các bộ phận cơ thể trên người của quái vật, zombie, hay bộ xương.



Nếu bạn là người đam mê các cảnh chặt chém chân thực và sinh động thì Mob Amputation Mod sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đó là cảm giác khi bạn chặt đứt lìa từng bộ phận của những sinh vật độc ác. Hoặc chặt đầu quái vật chỉ với những món đồ thô sơ mà mình chế tạo. Đây là một trong những mod được khá nhiều game thủ đặc biệt yêu thích, nó nó giúp cho việc tiêu diệt quái vật trở nên sinh động và chận thật vô cùng.

mob amputation mod

 

Download Mob Amputation Mod - Mod hiệu ứng chặt chém

Ngoài Mob Amputation Mod, bạn có thể tải thêm Combustive Fishing Mod cho thế giới game Minecraft của mình để có những trải nghiệm thú vị. Combustive Fishing Mod giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.

Tải và cài đặt Mob Amputation Mod, người chơi sẽ không chỉ thấy những bộ phận của quái vật bị rơi ra, mà sẽ còn có cả máu bắn ra từ những vết thương đó. Giờ đây khi tiêu diệt một sinh vật thì chúng không chỉ có một Death Animation nhàm chán là nằm xuống và bốc hơi nữa mà xác của chúng sẽ tung ra thành từng khối và nằm la liệt dưới mặt đất, như một đấu trường đẫm máu.

mob amputation mod 2

 

Tải Mob Amputation Mod - Mod hiệu ứng chặt chém

 

DungeonPack Mod là bản mod bổ sung nhiều loại tháp canh mới trong thế giới game. Với DungeonPack Mod, tháp canh trở nên khác biệt so với bình thường, chúng có ở trên ngọn cây, dưới trụ đá hoặc trên những con tàu bỏ hoang gần rìa đại dương.


Liên kết tải về - [33,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mob Amputation Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mob amputation mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mob Amputation Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm