download Mobella Cho Android

Mobella

 Cho Android

Download Mobella - Ứng dụng quản lý trường mầm non

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Ứng dụng Mobella được thiết kế cho các trường mầm non với chức năng quản lý các vấn đề nghiệp vụ trong trường học, tăng cường khả năng tương tác giữa phụ huynh học sinh và nhà trường, với mục đích tăng tỷ lệ học sinh đăng ký học. Mobella sẽ nâng cao chất lượng chăm sóc và dạy học các bé một cách khoa học và hiệu quả nhất.


Mobella sẽ kiểm soát tình hình điểm danh học sinh đi học, giúp hiệu trưởng và giáo viên nắm được số lượng học sinh đi học và nghỉ học, theo dõi và chấm công giáo viên đi dạy. Với Mobella, hiệu trường trường có thể kiểm soát được hoạt động tại trường ngay cả khi đi công tác. Với phần mềm quản lý trường mầm non này, sự an toàn của các bé luôn được đặt lên trên hết bởi ứng dụng gửi kèm cả những hình ảnh tại lớp học, hiện phần mềm quản lý trường mầm non này đã được thí điểm tại nhiều trường và nhận được phản hồi tốt.

mobella

Download Mobella, Ứng dụng quản lý trường mầm non

Mobella tự động theo dõi và xuất các báo cáo hoạt động học tập của các bé để tính học phí, lương cho giáo viên, tiền trông muộn. Đặc biệt, ứng dụng Mobella tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa phụ huynh và nhà trường, các cha mẹ có thể xem con mình hôm nay đi học có vui không, ăn uống như thế nào và học được những gì. Thực đơn ăn uống theo tuần sẽ được gửi cho phụ huynh chỉ bằng một vài click.

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon cũng là công cụ quản lý hiệu quả, giúp kiểm soát hoạt động nhà trường đồng thời kết nối chặt chẽ với phụ huynh học sinh, Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo BimBon có hệ thống nghiệp vụ quản lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của nhiều loại hình trường mầm non.

Các tính năng chính của Mobella:

- Quản lý hoạt động trường mầm non

- Theo dõi học sinh đi học, giáo viên đi dạy

- Xuất các báo cáo cụ thể

- Chấm công, tính lương, tính học phí

- Kết nối nhà trường và phụ huynh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobella được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobella là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobella Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm