download Moyea Flash Video MX for Mac Mới nhất

Moyea Flash Video MX for Mac

 Mới nhất

Download Moyea Flash Video MX for Mac - Tạo file video Flash

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/11/2017

Moyea Flash Video MX for Mac là một trong những phần mềm giúp bạn có thể tạo các file video Flash bằng các tính năng có sẵn như nối video sang một file, nối các thumbnail... Bạn có thể tùy chỉnh các video các file Flash như thêm dấu mờ vào file video thêm logo, thêm ảnh, chữ vào sản phẩm của mình. Bạn có thể dễ dàng xác định kích cỡ và vị trí của dấu mờ. Chương trình tương thích trên hệ điều hành Windows.


Để tạo các hình ảnh động với hiệu ứng Flash đi kèm, bạn có thể sử dụng công cụ Xara Xtreme Pro tạo ra các ảnh động để trang trí cho trang web, bên cạnh đó Xara Xtreme Pro còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh động, tách các khung trong một hình GIF động, chỉnh sửa theo ý muốn của mình.

Ngoài ra, để tạo các banner dạng Flash, bạn có thể sử dụng phần mềm Flash Banner Creator với nhiều công cụ tạo ra các banner dễ dàng, Flash Banner Creator giúp thêm hiệu ứng màu nền, chèn âm thanh, hiệu ứng chuyển tiếp vào banner, có thể điều chỉnh kích thước banner, tỷ lệ khung,...


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moyea Flash Video MX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moyea flash video mx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moyea Flash Video MX for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Adobe Flash Player
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm