download Xara Xtreme Pro Trial

Xara Xtreme Pro

 Trial

Download Xara Xtreme Pro - Tạo ảnh động dạng Flash

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2018

Xara Xtreme Pro là một công cụ mạnh mẽ với chức năng quan trọng nhất là tạo ra ảnh động dạng Flash một cách nhanh chóng và dễ dàng, có thể xử lý các ảnh động, thiết kế hay chỉnh sửa các ảnh động Flash vô cùng chuyên nghiệp. Bạn còn có thể tách các khung trong một hình GIF động và mọi thứ trong hình GIF có thể trở nên độc lập cho phép bạn tuỳ ý sửa đổi, phối màu,... theo ý muốn của bạn.


Flash Effect SiteBuilder Platinum cũng là công cụ được sử dụng với chức năng tạo ra các ảnh động với hiệu ứng Flash sinh động, sử dụng cho mục đích khác nhau như thiết kế trang Web, Banner động với tính tùy biến cao, đặc biệt Flash Effect SiteBuilder Platinum tích hợp sẵn nhiều chủ đề và nhiều mẫu Flash có sẵn để người dùng lựa chọn.

Còn phần mềm SWFBanner được sử dụng để tạo các banner động có hiệu ứng Flash để trang trí và làm nổi bật cho các trang web của bạn, với nhiều hiệu ứng chuyển động khác nhau, SWFBanner cung cấp chức năng xem trước để điều chỉnh banner, thêm nhạc để làm sinh động banner.


Liên kết tải về - [26.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xara Xtreme Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xara xtreme pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xara Xtreme Pro Trial


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm