download Music Touch Cho Android

Music Touch

 Cho Android

Download Music Touch - Ứng dụng sản xuất âm nhạc đơn giản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Với ứng dụng mix nhạc, sản xuất âm nhạc Music Touch: Song maker, người dùng có thể dễ dàng tạo beat miễn phí cũng như có thể ghi âm, mixing, chỉnh sửa và xử lý các âm thanh kỹ thuật số và cho ra đời các tác phẩm âm nhạc của cá nhân.



Được phát triển bởi DmbMobileApps, người dùng có thể tải Music Touch: Song maker để tự mình sản xuất âm nhạc chỉ với vài bước đơn giản. Với giao diện đơn giản, trực quan, ứng dụng Music Touch: Song maker giúp người dùng sáng tạo và dễ dàng đưa âm nhạc của người dùng từ ý tưởng thành thực tế.
 
tai Music Touch: Song maker
Tải Music Touch: Song maker, ứng dụng sản xuất âm nhạc trên điện thoại

1. Giới thiệu Music Touch: Song maker

Việc sáng tạo âm nhạc thường được coi là công việc phức tạp, đòi hỏi kiến thức và mức độ hiểu biết về âm nhạc cao. Music Touch: Song maker là một công cụ đơn giản nhất để người dụng tạo giai điệu, hợp âm, nhịp điệu và các bài hát hoàn chỉnh trên thiết bị Android.
 
Với Music Touch: Song maker, người dùng có thể tạo một bài hát đầy đủ theo cách tự động bằng cách chọn thể loại âm nhạc yêu thích của mình như Hip Hop, Funk, Trap,...Sau đó, ứng dụng sẽ tự chọn một giai điệu, vòng hợp âm ngẫu nhiên và chỉnh sửa âm thanh để người dùng có thể thoải mái sáng tạo.
 
Ngoài ra, Music Touch: Song maker cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh với hơn 30 loại nhạc cụ như Guitar, Piano, trống,.. để tự tạo những giai điệu độc đáo nhất theo ý tưởng của mình.
 
Download Music Touch: Song maker
Download Music Touch: Song maker, ứng dụng làm nhạc cho Android
 
Bên cạnh đó, Music Touch: Song maker còn được tích hợp trình tạo điệp khúc ngẫu nhiên, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình làm nhạc. Nếu đang gặp trường hợp bí ý tưởng, đây có thể là công cụ khơi dậy khả năng sáng tạo, bổ sung ý tưởng cho người làm nhạc.
 
Music Touch: Song Maker cho phép người dùng lưu trữ bài hát bằng các định dạng quen thuộc như WAV, MP3 hoặc MIDI, giúp dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình với mọi người.
 
Với giao diện đơn giản và đẹp mắt, người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng Music Touch: Song maker. Với các tính năng đầy đủ để sản xuất ra một bài nhạc hoàn chỉnh, ứng dụng này là một ban nhạc ngay trên điện thoại.

2. Các tính năng nổi bật của Music Touch: Song maker

- Tự động tạo giai điệu và vòng hợp âm theo thể loại âm nhạc được chọn.
- Được thiết kế bởi nhạc sẽ chuyên nghiệp.
- Nghe lại bài hát bằng bản ghi âm trực tiếp.
- Kho nhạc cụ đa dạng.
- Khả năng lưu trữ linh hoạt.
- Chỉnh sửa, biên tập từng phần của bài nhạc.

Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách kiểm tra xuất xứ điện thoại qua Imei
    Bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra xuất xứ của điện thoại bao gồm các dòng iOS và Android, qua đó bạn có thể kiểm tra được thông tin bảo hành, nguồn gốc sản phẩm, một số thông tin
  • Phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm đang gây nhức nhối trong xã hội, việc sử dụng một phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm là điều cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các phần mềm truy xuất nguồn gốc tốt nhất để bạn có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng.
  • Hãy Trao Cho Anh - Câu like hay đón chào sản phẩm âm nhạc?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vài ngày gần đây chắc chắn cộng đồng mạng cũng như hầu hết các giới báo chí truyền thông đang rất quan tâm đến một sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm vắng bóng. Tuy nhiên khi sản phẩm ra mắt chúng ta đã nhận thấy rất nhiều điều bất ngờ và đặc biệt trong MV Hãy trao cho anh của Tùng đã có rất nhiều những coment câu like. Vậy cộng đồng mạng đang câu like hay đón chào sản phẩm âm nhạc?
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Phần mềm quản lý sản xuất hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau đây là top 5 phần mềm quản lý sản xuất giúp bạn dễ dàng tìm và lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình phần mềm phù hợp nhất, hỗ trợ công việc sản xuất hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo 5 phần mềm này nhé.
  • Lời bài hát STEPS2FAME - Min
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát STEPS2FAME là một sáng tác mới nhất của nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic dưới sự thể hiện của ca sĩ Min. Bài hát STEPS2FAME được nhạc sĩ Rhymastic viết trên nền nhạc điện tử vô cùng bắt tai, sự quay trở lại với bài hát này hứa hẹn sẽ là một bài hát hit được khán giả nghe nhạc yêu thích.
  • Tivi 3D là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại Tivi mới nổi có tên Tivi 3D? Vậy để tìm hiểu TV 3D là gì? Có nên mua Tivi 3D hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải âm thanh TikTok, tải nhạc từ video TikTok về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    TikTok không chỉ đơn giản là mạng xã hội video mà còn là kho âm nhạc lớn với đa dạng thể loại cho bạn khám phá. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết cách tải âm thanh TikTok về máy để dựng video hoặc tải âm thanh TikTok làm nhạc chuông thì đừng vội bỏ qua bài viết này.
  • Samsung bắt đầu sản xuất ổ cứng SSD QLC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Samsung bắt đầu sản xuất ổ cứng SSD QLC (quad-level cell) có đủ dung lượng để lưu trữ tối đa 4 TB dữ liệu đầu tiên cho người dùng. Công ty cũng cho biết thêm ổ cứng SSD mới của hãng với hiệu suất vượt trội và đáp ứng kỳ vọng cho người dùng.
  • Có nên mua bảo hiểm thai sản Athena
    Nhiều gia đình đang có kế hoạch sinh con hiện nay đều băn khoăn có nên mua bảo hiểm thai sản Athena hay mua bảo hiểm thai sản nào để trong quá trình khám thai, sinh con tiết kiệm một khoản chi phí,
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải TikTok Trung Quốc, download Douyin về điện thoại Android, iPhone
    TikTok Trung Quốc - Nền tảng mạng xã hội với những nội dung chỉ dành cho người dùng Trung Quốc. Đừng ngần ngại tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại để thỏa sức khám phá những video âm nhạc độc quyền
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Touch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm