download My Piano Phone Cho Android

My Piano Phone

 Cho Android

Download My Piano Phone - Ứng dụng giả lập đàn Piano cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

My Piano Phone là ứng dụng giúp biến chiếc điện thoại của bạn thành bất kỳ nhạc cụ nào mà bạn muốn chơi với chất lượng âm thanh như thật, với My Piano Phone, bạn có thể học chơi những bản nhạc ưa thích từ đơn giản đến phức tạp bằng các loại nhạc cụ khác nhau.



Bạn yêu thích những giai điệu Piano nhưng lại chưa có điều kiện để sở hữu một cây đàn thì My Piano Phone chính là ứng dụng giả lập chân thực và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Ứng dụng nổi bật với bộ sưu tập bản nhạc, ca khúc đàn piano kinh điển, trong đó có cả Tiếng Việt bởi đây là sản phẩm do người Việt lập trình.

my piano phone

Tải My Piano Phone - Ứng dụng đánh đàn piano cho điện thoại Android

Với ứng dụng học đàn piano My Piano Phone, người dùng có thể học và chơi Piano ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Ứng dụng này gồm các nhạc cụ như Piano Acoustic, Piano điện, Guitar Acoustic, Guitar điện, Trumpet và Violin. Nó cũng bao gồm bàn phím piano đầy đủ, bộ tróng, bổ chỉnh hợp âm, chỉnh tông.

my piano phone 2

Download My Piano Phone cho iPhone - Ứng dụng giả lập đàn Piano cho di động

Ngoài ra, My Piano Phone còn được tích hợp tính năng cảm ứng đa điểm, cảm ứng lực 3D Force Touch mang lại người dùng cảm giác như đang chơi trên những phím đàn thực thụ. Chơi Piano trên 1 hoặc 2 bàn phím cùng chế độ bàn phím 2 bên cho 2 người. Bạn cũng có thể học chơi đàn và thưởng thức rất nhiều bản nhạc nổi tiếng được cài đặt sẵn trong ứng dụng.

Pink Piano Bilkon cũng là ứng dụng gải lập đàn piano với hình ảnh bắt mắt và âm thanh trung thực, Pink Piano Bilkon phù hợp vơi các bạn gái muốn luyện chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau thông qua thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Piano Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my piano phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Piano Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HS Virtual PianoGiả lập đàn piano, giúp bạn học và chơi piano trên máy tính miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm