download Pink Piano Bilkon Cho Android

Pink Piano Bilkon

 Cho Android

Download Pink Piano Bilkon - Ứng dụng mô phỏng nhạc cụ cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Pink Piano Bilkon là ứng dụng mô phỏng các loại nhạc cụ với thiết kế đồ họa đẹp mắt và chân thực, Pink Piano Bilkon phù hợp với các bạn gái muốn học chơi nhạc cụ, chơi những bài hát hay, khám phá những âm thanh khác nhau và cải thiện kỹ năng âm nhạc của họ.



Pink Piano Bilkon lấy màu hồng làm chủ đạo, đây là màu sắc yêu thích của các cô gái. Điều này làm cho người chơi vui vẻ khi học nhạc trong khi chơi các trò chơi thú vị. Ứng dụng không chỉ cải thiện kỹ năng âm nhạc mà còn giúp cải thiện sự phát triển trí nhớ, sự tập trung, trí tưởng tượng và sự sáng tạo, cũng như các kỹ năng vận động trí tuệ, giác quan và lời nói.

pink piano bilkon

Tải Pink Piano Bilkon - Ứng dụng học đàn Piano cho điện thoại Android

Hiện tại Pink Piano Bilkon bao gồm 5 loại nhạc cụ quen thuộc để bạn tập luyện và kiểm tra kỹ năng chơi nhạc của mình ngay tại nhà. Chế độ toàn màn hình sẽ hiển thị đầy đủ bàn phím để bạn chơi nhạc trọn vẹn nhất. Ưu điểm của ứng dụng là âm thanh trung thực và sắc nét, biến không gian của bạn thành thế giới âm nhạc đa sắc màu và giàu cảm xúc.

pink piano bilkon 2

Download Pink Piano Bilkon - Ứng dụng mô phỏng nhạc cụ cho di động

Với ứng dụng học đàn piano Pink Piano Bilkon, cả gia đình bạn có thể cải thiện tài năng âm nhạc của mình và tạo ra những bài hát hay. Piano, Xylophone, Trống, Sáo, Organ. Mỗi nhạc cụ có âm thanh thực và đại diện. Người chơi có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình một cách tự do để sáng tác những giai điệu của riêng mình với các nhạc cụ khác nhau.

Real Piano Teacher 2 cũng là ứng dụng mô phỏng tuyệt vời dành cho những người muốn học đàn Piano, với Real Piano Teacher 2, người dùng sẽ có cảm giác như được trực tiếp đặt tay lên những phím đàn và chơi những giai điệu du dương mà mà chiếc đàn Piano tạo ra.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink Piano Bilkon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink piano bilkon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink Piano Bilkon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Piano Phone 3/5 Ứng dụng giả lập đàn Piano cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm