download Nds4ios cho iPhone 2.0

Nds4ios cho iPhone

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Nds4ios cho iPhone - Trình giả lập hệ máy chơi game Nintendo DS

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Nds4iOS là trình giả lập hệ máy chơi game Nintendo DS dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng cài đặt giả lập Nintendo DS trên thiết bị di động iPhone và iPad mà không cần tiến hành jailbreak thiết bị.


Nintendo DS (thường được gọi tắt là NDS hay DS) là một hệ máy chơi game cầm tay do Nintendo phát triển ra mắt vào năm 2004, hỗ trợ microphone và liên kết không dây chuẩn IEEE 802.11 (Wi-fi).

Trình giả lập Nds4iOS là chương trình lý tưởng dành cho người chơi yêu thích chơi dòng game Nintendo cổ điển trên các thiết bị iOS, bởi trong thời gian qua Nintendo đã không có ý định đầu tư phiên bản dành cho nền tảng di động.

Để giả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS, bạn có thể sử dụng công cụ DeSmuME với cơ hội trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn ngay trên máy tính không cần đến bộ chơi game Nintendo DS, ngoài ra DeSmuME không phải cài đặt mà có thể chạy trực tiếp.

nds4ios cho iphone

Nds4iOS hoạt động trên các thiết bị iOS di động bao gồm iPhone, iPad mà không cần jailbreak thiết bị. Người dùng dễ dàng download Nds4iOS hoàn toàn miễn phí về máy để sử dụng.

Nếu Nds4iOS là trình giả lập NDS dành cho nền tảng di động thì PCSX2 là trình giả lập chơi game Playstation II trên máy tính với các hệ điều hành được hỗ trợ gồm Windows, Linux và OS X; ưu điểm của PCSX2 là sử dụng cách thức chơi game bằng file ảnh ISO với tốc độ ổn định và hạn chế tối đa tình trạng bị giật khi chơi.

Những tính năng chính của trình giả lập Nds4iOS:

- Giả lập máy chơi game Nintendo DS

- Hỗ trợ người dùng chơi game Nintendo cổ điển trên thiết bị di động

- Hoạt động trên các thiết bị iOS di động bao gồm iPhone, iPad

- Không yêu cầu jailbreak thiết bị


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nds4ios cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nds4ios cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nds4ios cho iPhone 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm