download Xbox Cho Windows

Xbox

 Cho Windows

Download Xbox - Kết nối bạn bè, chia sẻ thành tích chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2022

Xbox là ứng dụng tập hợp bạn bè, trò chơi và thành tích của bạn qua các thiết bị di động, đồng thời cho phép điều khiển Xbox One của bạn từ ứng dụng và mua các trò chơi mới từ cửa hàng. Xbox còn giúp bạn chia sẻ ảnh chụp trò chơi, tương tác với những người chơi khác để chia sẻ kinh nghiệm chơi game.


Xbox là ứng dụng kết nối với cộng đồng chơi trò chơi của bạn mọi lúc mọi nơi bao gồm việc tương tác với bạn bè chơi game, chia sẻ ảnh chụp màn hình trò chơi với bạn bè và trên các mạng xã hội, tham gia Câu lạc bộ Xbox Live để tương tác với những game thủ có cùng chí hướng. Tính năng nhắn tín nhóm giúp bạn kết nối vào các cuộc thoại có nhiều người tham gia, xem bạn bè đang làm gì trên Xbox Live.

xbox

Download Xbox, Kết nối bạn bè, chia sẻ thành tích chơi game

Xbox hỗ trợ đăng các cập nhật và video trò chơi lên Activity Feed, xem và tương tác với nội dung trò chơi, mua game từ cửa hàng. Với Xbox One, bạn có thể sử dụng ứng dụng để điều hướng bằng bàn phím của thiết bị và chạm vào, làm bộ điều khiển phương tiện phát hay tạm dừng cho Xbox One của bạn. Nếu bạn là người yêu thích chơi game qua Xbox One hãy download ứng dụng này cho thiết bị di động.

Để tăng tốc chơi game, ứng dụng Game Booster được nhiều game thủ lựa chọn, cơ chế hoạt động của Game Booster là tùy chỉnh hệ thống, dọn dẹp Ram, tắt các ứng dụng không cần thiết để giảm thiểu tối đa tình trạng lag khi chơi game.

Các tính năng chính của Xbox:

- Chia sẻ ảnh chụp màn hình trò chơi

- Tương tác với cộng đồng chơi game

- Đăng tải video trò chơi

- Mua trò chơi từ cửa hàng

- Bộ điều khiển phương tiện cho Xbox One


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm