download Super Mario Maker 2 cho Nintendo Switch

Super Mario Maker 2

 cho Nintendo Switch

Download Super Mario Maker 2 - Game Mario sáng tạo cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/07/2018

Super Mario Maker 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game Super Mario Maker mang tới nhiều đổi mới hấp dẫn, theo đó Super Mario Maker 2 sẽ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo những bản đồ thử thách cho anh chàng Mario.



Super Mario Maker là sự kết hợp giữa thể loại hành động và trò chơi xây dựng sáng tạo, cho phép người chơi tạo ra các cấp độ của riêng mình bằng cách sử dụng các thành phần từ các phiên bản Super Mario khác nhau. Phần tiếp theo của của tựa game này là Super Mario Maker 2 mang tới nhiều nội dung và thách thức hơn để người chơi trải nghiệm các cấp độ Mario độc đáo khác nhau.

super mario maker 2

Download Super Mario Maker 2 - Game Mario sáng tạo cực hấp dẫn

Về cơ bản, có 3 cách để thưởng thức Super Mario Maker 2. Chẳng hạn tự mình tạo ra các màn chơi cho Mario mới bằng cách sử dụng công cụ thiết kế. Kiểm tra, thử nghiệm và sau đó xuất bản chúng cho những người chơi khác. Tính năng này của game chủ yếu tập trung vào sự sáng tạo, nên bạn sẽ có vô số cách tiếp cận việc xây dựng các cách chơi của riêng mình.

Super Mario Maker 2 có khả năng xây dựng các màn chơi với phong cách của các phiên bản Mario, tuy nhiên cũng cho phép người chơi thêm các vật phẩm, kẻ thù và chướng ngại vật mới. Bạn có thể điều chỉnh mực nước, đường đi, thêm thật nhiều quái vật trên đường đi và xây dựng các màn chơi với bất kỳ mức độ phức tạp nào mà bạn muốn. Nói tóm lại, download và trải nghiệm Super Mario Maker 2, bạn được thỏa sức làm những gì mình thích , sự sáng tạo của bạn là không giới hạn.

super mario maker 2 2

Tải Super Mario Maker 2 - Tự thiết kế các màn chơi Super Mario

Bạn tham khảo thêm Super Mario 3: Mario Forever, đây là phiên bản remake của loạt game Mario được rất nhiều người chơi yêu thích, ở phiên bản Super Mario 3: Mario Forever này, người chơi sẽ tiếp tục đối mặt với những nhiệm vụ mới" giải cứu công chúa Peach xinh đẹp khỏi bàn tay độc ác của đội quân Bowser và con rồng độc ác Koopa


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario Maker 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario maker 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario Maker 2 cho Nintendo Switch


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungreed 3/5 Game hành động khám phá bí mật hầm ngục
  • Beat Street 3/5 Game hành động đối kháng hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm