download NEF To JPG Converter 1.0

NEF To JPG Converter

 1.0

Download NEF To JPG Converter - Chuyển đuôi ảnh nef sang jpg

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2022

NEF là định dạng ảnh RAW của các dòng máy ảnh Nikon. Giống như định dạng RAW của các dòng máy ảnh khác, ảnh NEF có độ phân giải cao và vô cùng rõ nét, nhưng điều này đồng nghĩa với việc tiêu tốn nhiều dung lượng. NEF To JPG Converter xuất hiện như một giải pháp cho điều này.


Nhiều người dùng máy ảnh Nikon sẽ biết tới NEF To JPG Converter như là một phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file phương tiện từ REF sang JPG, một định dạng phổ biến và tốn ít dung lượng hơn.

tai NEF To JPG Converter

Tải NEF To JPG Converter, phần mềm chuyển đổi NEF sang JPG

1. Giới thiệu NEF To JPG Converter

Được phát triển bởi PDFZilla, NEF To JPG Converter có chức năng cơ bản là chuyển đổi file từ định dạng NEF sang định dạng JPG. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho cả người có nhiều kinh nghiệm lẫn người mới bắt đầu, thao tác vô cùng đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng.

Không thể phủ nhận chất lượng ảnh NEF, nhưng hạn chế của định dạng file này là khá nặng và chiếm dụng khá nhiều dung lượng ổ cứng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không thể lưu trữ được số lượng lớn các file trên các thiết bị lưu trữ cũng như PC của mình. Việc chuyển đổi thông qua NEF To JPG Converter cũng vì thế mà được người dùng ưa chuộng.

download NEF To JPG Converter

Download NEF To JPG Converter, an toàn, không quảng cáo

Hơn nữa, NEF To JPG Converter còn có khả năng chuyển đổi số lượng lớn các file NEF cùng một lúc, giúp tiết kiệm thêm thời gian cho người dùng. Giao diện của phần mềm cũng được đánh giá là đơn giản, dễ sử dụng.

Để chuyển đổi định dạng NEF sang JPG thông qua NEF To JPG Converter, tất cả những gì người dùng cần làm là kéo và thả file cần chuyển đổi trên cửa sổ phần mềm, sau đó click chọn nút Convert và chờ cho đến khi quá trình hoàn tất. File được chuyển sang định dạng mới sẽ được lưu tại thư mục, vị trí mà người dùng đã chỉ định sẵn.

Ngoài 2 định dạng là NEF và JPG, NEF To JPG Converter còn hỗ trợ nhiều định dạng file khác như HEIC, HEIF, HDR, DNG, NRW, ORF, RW2, RAF, CR2 và nhiều định dạng file RAW khác. Với số lượng lớn các định dạng file, người dùng có thể lựa chọn chuyển đổi file sang dạng JPG hoặc các định dạng phổ biến khác như PNG, GIF, TIF và BMP.

Tính năng khác đáng chú ý của NEF To JPG Converter là cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước ảnh sau khi chuyển định dạng. Trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi định dạng file, trong phần Photo Resize, người dùng chỉ click chọn YES và nhập kích thước ảnh mong muốn vào khung là xong.

2. Tính năng nổi bật của NEF To JPG Converter

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt, chuyển đổi nhiều file NEF sang JPG đồng thời.

- Hỗ trợ nhiều định dạng nguồn như HEIC/HEIF, HDR, DNG, NRW, ORF, RW2, RAF, CR2,RW, PEF.

- Xuất file sang định dạng JPG, GIF, PNG, BMP, TIFF.

- Chỉnh sửa kích cỡ hình ảnh sau khi chuyển định dạng.

- An toàn, không quảng cáo, không mã độc.

- Dung lượng nhỏ, -6MB.

- Có sẵn bản Portable để người dùng sử dụng mà không cần cài đặt.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NEF To JPG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nef to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NEF To JPG Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm