download Neighbours back From Hell Cho Android

Neighbours back From Hell

 Cho Android

Download Neighbours back From Hell - Game trêu đùa hàng xóm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2022

Neighbors back From Hell là phiên bản mới của tựa game phá hoại hàng xóm - How to get a neighbor được phát hành từ những năm 2000 và giành được sự quan tâm của nhiều người. Trong tựa game này, người chơi sẽ tiếp tục bày trò phá phách để trêu tức gã hàng xóm phiền phức.


Neighbors back From Hell vẫn giữ lại cốt truyện cũ. Nhân vật mà người chơi điều khiển là Woody, một chàng trai tinh quái nhưng lại thường bị gã hàng xóm làm phiền, gây khó dễ. Từ đó, người chơi sẽ chơi khăm gã hàng xóm để có thể dạy cho gã một bài học.

Neighbours back From Hell

Tải Neighbours back From Hell, phiên bản mới của How to get a neighbor

1. Giới thiệu Neighbors back From Hell

Neighbors back From Hell có lối chơi cổ điển và dễ dàng tiếp cận. Ngay cả người chơi mới có thể dễ dàng làm quen do các thao tác không hề phức tạp. Đây cũng là một trong những điểm cộng của tựa game thú vị này.

Phiên bản Neighbors back From Hell bao gồm hơn 20 màn chơi khác nhau để người chơi trải nghiệm. Thêm vào đó, đồ họa cũng đã được các nhà phát triển cải thiện đáng kể so với phiên bản gốc.

tai Neighbours back From Hell

Download Neighbours back From Hell và hoàn thành các nhiệm vụ

Trong Neighbours back From Hell, nhiệm vụ của người chơi là nghiên cứu nhà của tên hàng xóm để có thể bày trò chơi khăm, đạt được mục tiêu mà Neighbors back From Hell đưa ra.

2. Tính năng nổi bật Neighbors back From Hell

- Đồ họa chất lượng, mượt mà.

- Lối chơi đơn giản.

- Cốt truyện hài hước, dí dỏm.

- Hơn 20 level chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [3.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Neighbours back From Hell miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Neighbours back From Hell là phiên bản Remastered tổng hợp toàn bộ các màn chơi khăm của gã hàng xóm phá hoại, chất lượng đồ họa Full HD, giao diện điều khiển dễ sử dụng đang được bán với giá 5$ trên Google Play và game thủ có thể chơi Neighbours back From Hell miễn phí nếu thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Phần mềm cá tháng tư: "Đùa" trên máy tính ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư được xem là ngày nói dối hàng năm, vào ngày này người ta hay trêu đùa nhau, nói dối với nhau mục đích tạo ra tiếng cười. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn xin giới thiệu
  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Tạo status fake, fake status trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mạng xã hội Facebook sản sinh ra khá nhiều trò đùa thú vị mà bạn có thể áp dụng để trêu đùa bạn bè cũng như tạo một điểm nhấn trên Timeline cá nhân, và bạn nghĩ sao nếu bạn có thể tạo được một status fake trên Facebook để trêu trọc bạn bè, cùng tham khảo hướng dẫn trong bài viết của Taimienphi.vn nhé.
  • Tạo tin nhắn iPhone trực tuyến độc đáo
    Gần đây cư dân mạng đang sục sôi với trò chế ảnh bằng cách tạo tin nhắn iPhone trực tuyến. Nếu đang muốn trêu chọc bạn bè bằng những tin nhắn hài hước thì bạn tham khảo nội dung bên dưới để biết rõ
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • 20 lời chúc giáng sinh cho hàng xóm bằng tiếng Anh độc đáo
    Với cuộc sống hội nhập hiện nay, việc bạn có vài người hàng xóm ngoại quốc là điều rất đỗi bình thường. Để gây dựng tình càm với hàng xóm, hãy gửi lời chúc giáng sinh cho hàng xóm bằng tiếng Anh độc
  • Lời bài hát Cô Hàng Xóm
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cô Hàng Xóm luôn góp mặt trong tuyển tập những bài hát nhạc vàng, trữ tình Bolero được yêu thích nhất, giai điệu và lời bài hát Cô hàng xóm do nhạc sĩ Lê Minh Bằng sáng tác, người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát trữ tình hay, chọn lọc. Bài hát cô hàng xóm được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó chúng ta phải kể đến ca sĩ Quang Lê, Lê Minh Bằng...
  • Soạn bài Con chó nhà hàng xóm, kể chuyện
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hoàn thiện phần soạn bài Con chó nhà hàng xóm, kể chuyện trang 130 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để em nắm vững hơn nội dung câu chuyện Con chó nhà hàng xóm đã được học, trau dồi thêm kĩ năng kể chuyện theo tranh minh họa và tự tin tham gia vào tiết kể chuyện trên lớp sắp tới.
  • Soạn bài Con chó nhà hàng xóm, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các yêu cầu bài tập trong phần soạn bài Con chó nhà hàng xóm, nghe viết trang 131 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 bao gồm tự chép bài Con chó hàng xóm, tìm các tiếng có nghĩa chứa vần ui, vần uy, tìm các từ ngữ bắt đầu bằng phụ âm ch, tìm trong bài chính tả vừa viết các tiếng có chứa thanh hỏi/ thanh ngã.
  • Cách sử dụng WiFi Chùa lấy mật khẩu WIFI hàng xóm vào mạng
    Bằng cách sử dụng WiFi Chùa bạn có thể dễ dàng kết nối mạng Wi-Fi xung quanh miễn phí nhanh chóng, truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Do đó, nếu bạn muốn bắt nhờ mạng WI-FI nhà ai đó thì nên tham
  • Cách ẩn nội dung web, sửa ảnh website hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ẩn nội dung bất kỳ hay hình ảnh trên website, sửa ảnh web, đây là một tính năng khá là thú vị để bạn khám phá cũng như trêu đùa người khác. Với vài thao tác có sẵn của trình duyệt web, bạn có thể ẩn đi một bức ảnh hay một đoạn văn bản bạn không thích. Ở bài viết này Taimienphi.vn sẽ giúp bạn ẩn nội dung bất kỳ trên trang web và chúng tôi sẽ lấy ví dụ với trình duyệt CocCoc
  • Tin nhắn tán tỉnh khiến trái tim nàng tan chảy
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với sự phát triển của internet, cách tán gái của các chàng trai đã có những đột phá mới. Thay vì phải thư từ, đưa đi ăn, đi chơi thì giờ đây chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, các chàng có thể gửi tin nhắn tán tỉnh đến nàng để trêu đùa và bày tỏ tình cảm của mình. Với những anh chàng nhút nhát, không dám ngỏ lời trực tiếp thì cách tán gái này còn tỏ ra cực hiểu quả đấy!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neighbours back From Hell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neighbours back from hell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neighbours back From Hell Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm