download New Ringtone for Phone 2020 Cho Android

New Ringtone for Phone 2020

 Cho Android

Download New Ringtone for Phone 2020 - Ứng dụng nhạc chuông iPhone cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/02/2021

New Ringtone for Phone 2019 là ứng dụng mang đến cho người dùng Android kho nhạc chuông iPhone miễn phí cực hay. Nếu bạn đang muốn đổi nhạc chuông cho dế yêu của mình thì hãy nhanh tay tải New Ringtone for Phone nhé.



Giới thiệu New Ringtone for Phone:

Nhạc chuông chính là một trong những lý do khiến nhiều người trên thế giới luôn khao khát đổi từ điện thoại đen trắng sang smartphone. Bởi sự mới lạ cùng những âm thanh thông báo siêu độc của dòng điện thoại thông minh này với nhiều người, đó là sự khẳng định phong cách của bản thân, đồng thời cũng là một cách gây ấn tượng với người khác. Tuy nhiên, đến một thời điểm khi mà kho nhạc chuông mặc định cũng không thể đáp ứng sự thay đổi chóng mặt của nhu cầu người dùng thì những ứng dụng tải nhạc chuông ra đời, trong đó New Ringtone for Phone nổi lên như một công cụ nổi bật nhất.

New Ringtone for Phone 2020

Download New Ringtone for Phone - Ứng dụng tải nhạc chuông miễn phí cho điện thoại Android

Bạn đã chán nhạc chuông di động lỗi thời? Bạn đang tìm kiếm các bản phối lại nhạc chuông iPhone mới cho thiết bị Android? New Ringtone for Phone chắc chắn là lựa chọn tuyệt nhất với bạn. Ứng dụng nhạc chuông này cung cấp một bộ sưu tập nhạc chuông phong phú, phổ biến và hay nhất với nhiều lựa chọn miows được bổ sung thường xuyên. Bạn có thể tải và cài đặt chúng làm nhạc chuông mặc định, cho liên hệ cụ thể, thông báo, tin nhắn, báo thức...

New Ringtone for Phone cho phép người dùng tải bất kỳ bản nhạc chuông iPhone nào từ bộ sưu tập của ứng dụng để làm nhạc chuông mới. Chỉ với tính năng tuyệt vời này đã khiến ứng dụng thu hút rất nhiều lượt tải cũng như đánh giá trên cửa hàng ứng dụng. New Ringtone for Phone cho phép người dùng chọn và đặt bản nhạc bất kỳ làm nhạc chuông. Chọn nhạc chuông iPhone yêu thích và tùy chọn sử dụng chúng như ý muốn. Lưu bản nhạc vào danh sách nhạc chuông yêu thích để sử dụng sau. Gây ấn tượng với bạn bè bằng những bản nhạc chuông Android mang âm hưởng iPhone tuyệt hay.

New Ringtone for Phone 2020 2

Tải New Ringtone for Phone - Ứng dụng nhạc chuông iPhone cho Android

Người dùng có thể tìm thấy nhiều nhạc chuông iPhone gốc trong New Ringtone for Phone. Ngoài ra còn có hơn 20 bản nhạc chuông phối lại và nhạc chuông Marimba đi kèm. Ứng dụng cũng đã update nhạc chuông iPhone X, iPhone XS và nhạc chuông iPhone 11 ngay khi phiên bản này ra đời.

Thay đổi nhạc chuông là thói quen thường trực của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính, yêu âm nhạc và luôn muốn làm mới mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì việc cài đặt ứng dụng New Ringtone for Phone 2020 trên máy sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mọi bản nhạc chuông độc và mới nhất.

New Ringtone for Phone 2020 3

Download New Ringtone for Phone 2020 - Ứng dụng tải nhạc chuông iPhone miễn phí cho di động

New Ringtone for Phone với nhiều bài nhạc khác nhau rất hay của iPhone nhiều phiên bản, rất đa dạng để bạ lựa chọn. Dù không sở hữu iPhone trong tay nhưng bạn có thể có trong tay cả kho nhạc chuông iPhone hoàn toàn miễn phí đáp ứng nhu cầu thưởng thức của bạn.

New Ringtone for Phone không chỉ cho phép bạn nghe thử nhạc chuông, lựa chọn nhạc chuông mặc định mà nó còn hỗ trợ bạn đặt nhạc chuông riêng cho từng số liên lạc trong danh bạ. Với những ai yêu thích nhạc chuông iPhone thì New Ringtone for Phone là ứng dụng tuyệt vời, nó hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chơi nhạc chuông iPhone của bạn.

New Ringtone for Phone 2020 4

Tải New Ringtone for Phone - Ứng dụng nhạc chuông iPhone cho các dòng điện thoại Android

New Ringtone for Phone người dùng hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiếc Android của bạn với những chiếc Android khác. Nó có thể khiến người ngồi cạnh phải giật mình khi nghe thấy tiếng chuông iPhone nhưng khi nhìn thấy bạn rút điện thoại ra lại là chiếc Android chính hiệu, vì thế hãy nhanh tay download ứng dụng tuyệt vời này nhé.

Các tính năng chính của New Ringtone for Phone:

- Đặt bất kỳ bản nhạc chuông iPhone nào làm nhạc chuông, thông báo, âm thanh báo động.

- Chọn giai điệu yêu thích, nhấp vào nút cai đặt góc bên phải, đặt âm báo làm nhạc chuông mới dễ dàng trong vài bước.

Lưu ý: Lệnh "Đặt làm báo thức" sẽ không ảnh hưởng đến các báo thức hiện có, chỉ các báo thức mới mà bạn tạo. Bạn cần xóa báo thức hiện có và tạo báo thức mới để thay đổi âm báo thức thành nhạc chuông mon muốn. Một số thiết bị co thể cần chọn âm thanh thủ công từ danh sách âm báo thức.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Ringtone for Phone 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new ringtone for phone 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Ringtone for Phone 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm