download Nguyên lý 6 sigma PDF

Nguyên lý 6 sigma

 PDF

Download Nguyên lý 6 sigma - Kiến thức về hệ phương pháp Six Sigma

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2017

Six Sigma là chương trình trợ giúp của Mekong Capital cho các doanh nghiệp do Quỹ Doanh Nghiệp Mekong đầu tư, với nội dung hỗ trợ để tăng năng lực của doanh nghiệp, không ngừng cải tiến quy trình kinh doanh. Nguyên lý 6 sigma giới thiệu khái quát về Six Sigma với mục đích hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện việc thay đổi quy trình kinh doanh.


Nguyên lý 6 sigma giúp bạn biết được Six Sigma là gì, các chủ đề chính của Six Sigma, các cấp độ trong Six Sigma, việc cải tiến quy trình, các hệ thống đo lường và thống kê, ứng dụng Six Sigma trên thế giới. Các doanh nghiệp và giới kinh doanh cũng sẽ biết được những lợi ích từ chương trình Six Sigma (giảm chi phí sản xuất, chi phí quản lý,...Nếu đang cần một tài liệu để học kinh doanh, thì cuốn sách Những điều không dạy tại Harvard sẽ là bảo bối của bạn, những kiên thức được cung cấp trong Những điều không dạy tại Harvard giúp bạn biết cảm nhận, biết thuyết phục và biết quản lý trong kinh doanh.

download nguyen ly 6 sigma

Nguyên lý 6 sigma cũng đề cập đến tiến trình DMAIC - là trọng tâm các dự án cải tiến quy trình Six Sigma, so sánh Six Sigma với các hệ thống chất lượng khác như ISO 9001. Cuối cùng là việc triển khai Six Sigma (các bước thiết lập năng lực Six Sigma trong tổ chức, các yếu tố tiên quyết để triển khai thành công, chi phí cho các dự án Six Sigma...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Nội dung tài liệu Nguyên lý 6 sigma:

- Giới thiệu khái quát về chương trình Six Sigma
- Cải tiến quy trình kinh doanh của doanh nghiệp
- Lợi ích và cách triển khai Six Sigma
- So sánh Six Sigma với hệ thống chất lượng khác
 


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nguyên lý 6 sigma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nguyên lý 6 sigma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nguyên lý 6 sigma PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm