download Nguyên lý 80/20 (Tài liệu dạy cách làm giàu)

Nguyên lý 80/20

 (Tài liệu dạy cách làm giàu)

Download Nguyên lý 80/20 - Bí quyết làm ít được nhiều

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2018

Nguyên lý 80/20 là sách ebook dạy cách làm giàu, kinh doanh từ những số vốn ít ỏi với nguyên lý 80% các kết quả được sản sinh từ 20% các nguyên chất. Sách chỉ cho những người làm kinh doanh cách thức đúng đắn nhất để nâng cao được các hiệu năng từ một lượng ít công sức, thời gian, nguồn lực.


Nguyên lý 80/20 là sách dạy kinh doanh rất thú vị và hiệu quả, nói đến nguyên lý thông dụng 80/20 (làm ít ra nhiều), hướng dẫn bạn cách sử dụng nguyên lý này một cách đúng đắn, có hệ thống và dựa trên thực tế, áp dụng trên nhiều bình diện sản xuất kinh doanh, cá nhân, và xã hội.

Nguyên lý 80/20 được xem là chiếc chìa khóa của con người trên bước đường thành công, giúp con người tận dụng được những động lực có sẵn, như một đòn bẩy để sản sinh ra những thứ lớn lao hơn. Đây cũng là cách làm giàu cho cá nhân và cho xác hội nhanh nhất.


Nguyên lý 80/20
Download Nguyên lý 80/20 - Phần mềm Bí quyết làm ít được nhiều

Nội dung chính của Nguyên lý 80/20:

- Sách dạy kinh doanh làm giàu
- Thực hiện nguyên lý 80/20 làm ít được nhiều
- Sử dụng những động lực có sẵn để sản sinh ra nhiều thứ khác



Liên kết tải về - [300 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lazada là sàn thương mại điện tử thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, mang đến cơ hội cho nhiều người bán hàng, làm tiếp thị liên kết kiếm tiền, nhận hoa hồng bán sản phẩm gia tăng thu nhập. Thông tin về bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn cùng các thông tin liên quan sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Xem Người bí ẩn tập 17
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Xem Người bí ẩn tập 17 được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 8/9/2019 vào lúc 20h30 trên kênh HTV7. Chương trình không chỉ mang tính chất giải trí mà còn mang tới ý nghĩa nhân văn, lấy đi nhiều nước mắt, nụ cười của người xem khi tìm gương mặt bí ẩn và tìm hiểu cuộc sống, hoàn cảnh của họ. Chúng ta cùng đón xem chương trình Người bí ẩn tập mới nhất.
  • Bí quyết sạc pin nhanh cho điện thoại
    Làm thế nào để sạc pin điện thoại nhanh đầy nhất là vấn đề mà khá nhiều người dùng quan tâm. Nhất là các điện thoại Smartphone thì quá trình tiêu tốn điện năng rất nhiều. Dưới đây là những mẹo hay
  • Làm sao để giữ hoa đào tươi lâu trong ngày tết?
    Làm sao để giữ hoa đào tươi lâu trong ngày tết? là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, để giải đáp vấn đề này các bạn cùng tham khảo cbi tiết bài viết dưới đây và cùng tìm hiểu xem Làm sao để giữ hoa
  • Full Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn chứa rất nhiều lệnh chiêu mộ, beli, kim cương, quyển tăng cấp, thẻ khiêu chiến ... và rương kho báu giá trị được tặng miễn phí, các thuyền trưởng hãy đăng nhập và đổi Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn Tân Thủ ngay lập tức, cùng băng hải tặc khét tiếng chiếm lĩnh địa bản, mở rộng lãnh thổ.
  • Bí quyết gõ máy tính nhanh cho dân văn phòng
    Nếu bạn là dân văn phòng thì việc sử dụng máy tính là điều hiển nhiên, bạn cũng quen thuộc với bộ MS Office, bạn luôn mong muốn, tay nghề “gõ máy” của mình được nâng cao. Tuy nhiên việc gõ máy tính
  • Mẹo giúp con không đi học muộn
    Làm sao để giúp con không đi học muộn, giúp các em hình thành được tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát không đi học muộn đòi hỏi mỗi bậc phụ huynh cần có kinh nghiệm, mẹo hay những mẹo hay đó sẽ được Tải
  • Xem Người bí ẩn tập 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đến hẹn lại lên, quý vị và các bạn cùng chờ đón và theo dõi Người bí ẩn tập 8 được phát sóng vào 20h30 tối chủ nhật ngày 07/07/2019. Người bí ẩn là chương trình đặc biệt với rất nhiều những điều bất ngờ, mỗi tập với nhiều gương mặt bí ẩn và những câu chuyện cảm động, thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa biết được những kỹ năng giúp thu hút và níu kéo khách hàng. Tham khảo ngay các chia sẻ dưới đây của thuthuat.taimienphi.vn để việc bán hàng trên Facebook thuận lợi hơn nhé!
  • Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cách tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween giúp các bạn đọc đang muốn trang trí nhà cửa chào mừng ngày Halloween nhanh chóng có được những quả bí ngô tuyệt đẹp làm từ giấy, hãy cùng tự tay làm quả bí ngô để không gian trang trí thêm phần ấn tượng nhé.
  • Cách mở khóa vũ khí bí mật trong Alien Shooter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Alien Shooter là một trong những game bắn súng chiến thuật được yêu thích nhất vào những năm 2000, cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn tìm cách tải và cài đặt Alien Shooter trên máy tính. Một số người chơi cũ đã khám phá ra cách mở khóa vũ khí bí mật trong Alien Shooter, vô cùng thú vị.
  • Tổng đài lắp đặt K, thủ tục lắp gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tổng đài lắp đặt K, thủ tục lắp đặt gồm những gì? đang là những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Khi bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ K thì biết được số tổng đài lắp đặt K và thủ tục lắp đặt sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.
Nguyên lý 80/20 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nguyên lý 80/20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nguyên lý 80/20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nguyên lý 80/20 (Tài liệu dạy cách làm giàu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm