download Alien Shooter Cho PC

Alien Shooter

 Cho PC

Download Alien Shooter - Game bắn súng diệt quái vật ngoài hành tinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2024

Alien Shooter là game bắn súng với nội dung giả tưởng trên PC và mobile với nhiệm vụ tiêu diệt lũ quái vật ngoài hành tinh xâm lược Trái Đất, cốt truyện game ca ngợi người anh hùng Alien trong hành trình gian nan chống lại quái vật. Alien Shooter có thiết kế đơn giản, đồ họa, cách chơi đều dễ dàng tiếp cận, nhưng lại mang tính giải trí cao giúp bạn thoát khỏi được sự căng thẳng mệt mỏi ngay lập tức.


1. Giới thiệu Alien Shooter

Alien Shooter là game bắn súng đã đi vào huyền thoại, với việc ra đời từ rất sớm. Cách chơi Alien Shooter trên điện thoại, máy tính cũng rất hấp dẫn vì không cần phải suy nghĩ chiến lược, không phải nạp thẻ game, tất cả những gì mà game thủ cần phải làm là chiến đấu, bắn hạ càng nhiều quái vật càng tốt.

Alien Shooter được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D, hình ảnh các con quái vật được thiết kế sinh động và chân thực nhất, xác các động vật và máu được bắn ra trông như một cuộc chiến sinh tồn thực sự, tải Alien Shooter để được trải nghiệm những nội dung hấp dẫn này.


tai Alien Shooter
Download Alien Shooter - Game bắn súng diệt quái vật ngoài hành tinh

Alien Shooter có các màn chơi khác nhau, với 10 cấp độ chơi khác nhau, mỗi cấp độ sẽ có độ khó tương đương, càng về sau độ khó càng cao với số lượng quái vật nhiều hơn, và đa dạng hơn về chủng loại, game cung cấp tới 6 loại quái vật để game thủ tiêu diệt, đi kèm với nó là 9 loại vũ khí siêu hạng, là thứ đồng hành cùng bạn để chiến đấu, càng được điểm cao bạn sẽ càng có cơ hội sử dụng các loại vũ khí tối tân.

Download Alien Shooter

Tải Alien Shooter - Game tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

Với 2 chế độ chơi khác biệt là chế độ tính theo số điểm giới hạn để qua màn chơi và chế độ chơi càng nhiều điểm càng tốt, game thủ tự lựa chọn cho mình một chế độ chơi thích hợp, game sẽ có 2 nhân vật chính bắn hạ kẻ thù là 1 nhân vật nam và 1 nhân vật nữ, với khả năng chiến đấu khác nhau do người chơi tự lựa chọn.

2. Những đặc điểm chính của Alien Shooter

- Game bắn súng, tiêu diệt quái vật
- Bao gồm nhiều màn chơi, vũ khí và quái vật
- Đồ họa hình ảnh sinh động
- Không khí game hồi hộp, gay cấn
- Lối chơi bắn súng đã tay

3. Các loại vũ khí trong Alien Shooter

- Súng lục: Là vũ khí khởi đầu, súng lục là vũ khí cơ bản với lượng đạn vô hạn để người chơi có thể hạ gục những loài quái vật ở cấp độ đầu tiên. Tuy nhiên, lượng sát thương của súng lục khá yếu, vì vậy bạn nên thay đổi vũ khí ngay khi có thể để dễ dàng tiêu diệt quái vật ở các cấp độ sau.

- Súng shotgun: Shotgun là vũ khí có sát thương lớn, tốc độ bắn nhanh nhưng nhược điểm là tầm bắn thấp. Chính vì vậy, các khẩu shotgun thường được sử dụng để giải quyết các đám đông quái vật hoặc hạ gục boss của các cấp độ trong trò chơi.

- Súng mini và súng máy: Với vũ khí có hỏa lực và tốc độ bắn cao như súng mini và súng máy, người chơi sẽ hạ gục được nhiều quái vật trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, điểm yếu của 2 loại súng này là đạn dược cũng như thời gian nạp đạn. Vì vậy nếu muốn sử dụng súng mini hoặc súng máy như một vũ khí chính, bạn cần tích trữ đủ đạn cũng như căn thời gian chuẩn để nạp lại đạn, tránh tình huống hết đạn trong khi đang bị bao vây.

- Súng phóng lựu và tên lửa: Đây là các loại súng có tốc độ bắn thấp nhưng bù lại là khả năng gây sát thương diện rộng mạnh mẽ, có thể đẩy lùi các đợt tấn công của quái vật một cách nhanh chóng. Để sử dụng hiệu quả súng phóng lựu và tên lửa, bạn cần giữ khoảng cách thật tốt, tránh để quái vật tiếp cận.

- Súng phun lửa và súng Plasma: Súng phun lửa và các loại súng đạn Plasma là vũ khí mạnh nhất trong Alien Shooter với hỏa lực mạnh và tốc độ bắn nhanh. Để chiến đấu với những con quái vật có giáp khủng thì đây là loại vũ khí không thể thiếu của người chơi. Ngoài ra, nếu như may mắn bạn có thể tìm được FR-Z5 với khả năng bắn ra một loại hóa chất đặc biệt có thể đóng băng quái vật ngoài hành tinh.

Hệ thống vũ khí, đạn dược trong Alien Shooter cực kỳ đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến loại vũ khí bí mật đã được nhà phát hành cài vào. Đây là loại vũ khí nặng với lượng đạn vô hạn và có khả năng bắn chết nhiều quái vật chỉ với một phát đạn.

4. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích game bắn súng sinh tồn, hãy Tải Rules Of Survival, tựa game cực HOT trên PC, mobiel hiện nay, Tti Rules Of Survival và thử sức mình với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

Nhà phát hành cũng đã cho ra mắt Alien Shooter phần 2 để tái hiện lại cuộc đối đầu giữa con người với hàng ngàn con quái vật gớm ghiếc trong một trung tâm nghiên cứu bí mật. Tải Alien Shooter 2 trên máy tính, điện thoại để trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, hiệu ứng về ánh sáng động, bóng, khung cảnh cuốn hút.


Liên kết tải về - [20.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Alphabet Shooter trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Alphabet Shooter - tựa game bắn súng sinh tồn miễn phí hấp dẫn nhất với nhiều chế độ chơi khác nhau giống như Alien Shooter, không giới hạn về cấp độ sẽ khiến bạn ghiền mãi không thôi. Tải và chơi Alphabet Shooter để tự mình trải nghiệm bạn nhé.
  • Cách mở khóa vũ khí bí mật trong Alien Shooter
    Alien Shooter là một trong những game bắn súng chiến thuật được yêu thích nhất vào những năm 2000, cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn tìm cách tải và cài đặt Alien Shooter trên máy tính. Một số
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Cách tải và chơi Alien Shooter trên điện thoại
    Đối với game thủ thuộc thế hệ 8x và đầu 9x thì Alien Shooter không phải là cái tên quá xa lạ, game bắn quái vật góc nhìn từ dưới lên của hãng Sigma Team phát hành vào năm 2003 đã có phiên bản trên
  • Mã lệnh game Alien Shooter 1
    Đối với những game thủ thuộc thế hệ 8x đầu 9x thì Alien Shooter 1 chắc không phải cái tên quá xa lạ, tựa game bắn quái vật ngoài không gian góc nhìn từ trên xuông được nhiều người yêu thích vào năm
  • Mã lệnh game Alien Shooter 2, game bắn súng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Alien Shooter 2 cũng giống với nhiều tựa game khác hiện nay khi đều hỗ trợ tính năng chơi game bằng lệnh để giúp vượt qua nhiều thử thách trong game bắn súng này, vậy những mã lệnh Alien Shooter 2 sẽ giúp cho bạn chỉnh phục được hết các level trong game là gì?
  • Cách chơi Alien Shooter trên máy tính
    Alien Shooter là một trò chơi máy tính thuộc thể loại bắn súng góc nhìn từ trên xuống do hãng Sigma Team đồng phát triển và phát hành vào năm 2003. Đây là phần đầu tiên trong dòng game Alien Shooter
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
Alien Shooter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Shooter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm