download No.Paint Cho iPhone

No.Paint

 Cho iPhone

Download No.Paint - Game tô màu để thư giãn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/08/2019

No.Paint là trò chơi tô màu khá thú vị để bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn và cảm nhận những cảm xúc tích cực. Bạn không cần phải là người giỏi về hội họa, chỉ cần làm theo hướng dẫn với các màu được đánh số trong No.Paint là bạn có thể hoàn thiện được bức tranh của mình.



No.Paint mang đến cho bạn nhiều chủ đề tranh vẽ khác nhau như tranh chân dung, tranh động vật, khóm hoa, cùng với hệ thống màu sắc được đánh số để hoàn thiện các hình vẽ. Bạn đừng bận tâm nếu mình không giỏi tô màu, đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các số trong các khối và bảng màu cho biết mỗi số tương ứng với loại màu nào. Hoàn thành các ô tô màu trống là bạn đã hoàn thành bức vẽ của mình.

no paint

Download No.Paint, Game tô màu để thư giãn

No. Color cũng là tựa game về chủ đề tô màu phù hợp cho mọi lứa tuổi với cách chơi đơn giản, cho phép phóng to thu nhỏ hình ảnh, No. Color tự động xác định vị trí tô màu, lưu tác phẩm để chia sẻ với bạn bè.

No.Paint cập nhật thường xuyên các hình ảnh mới để bạn tô màu mọi lúc mọi nơi, tìm sự thư giãn và niềm vui, sau đó chia sẻ những tác phẩm tuyệt vời của bạn với bạn bè. Tương tác với ứng dụng cũng là cách để bạn phát triển năng khiếu hội họa, nhận biết màu sắc phù hợp và óc thẩm mỹ.

Các tính năng chính của No.Paint:

- Ứng dụng tô màu tranh vẽ

- Nhiều chủ đề tranh vẽ

- Hệ thống màu sắc phong phú

- Tô màu theo số

- Chia sẻ các bức vẽ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
  • Tranh tô màu Doraemon
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những bức tranh tô màu Doraemon cũng rất hay giúp bé luyện trí não, sự sáng tạo cũng như có được tính kiên nhẫn, làm quen với màu sắc. Với bức tranh Doraemon dễ thương, đáng yêu, chắc hẳn các bé sẽ thấy hào hứng, thích thú ngồi tập tô.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cho bé yêu tập tô màu để giúp các bé nhận biết màu sắc tốt hơn và kích thích sự sáng tạo và phối màu sắc. Có rất nhiều chủ để về tranh tô màu cho bé và một trong số đó là chủ đề về ngôi nhà, mời bạn tham khảo 15+ tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô được chia sẻ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No.Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no.paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No.Paint Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel.ly 3D 3/5 Game vẽ màu trên Android
  • No.Color 3/5 Game tô màu ô số phong cách Pixel
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm