download No.Color Cho Android

No.Color

 Cho Android

Download No.Color - Game tô màu ô số phong cách Pixel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2019

No.Color là một trong những trò chơi tô màu phổ biến nhất được thiết kế cho tất cả mọi người có thể chơi và thư giãn mổi ngày để tận hưởng những niềm vui bên gia đình, bạn bè. Nhiệm vụ của bạn trong No.Color là tô màu vào các khối pixel với cùng một số và bạn sẽ có một tác phẩm nghệ thuật pixel siêu thú vị.




No.Color là game tô màu với lối chơi mới mẻ và hiện đại, mang đến nghìn bức tranh pixel tuyệt đẹp chứa các ô số, để bạn sử dụng trí tưởng tượng và sáng tạo của mình để tô màu theo ý thích, tạo ra những tác phẩm độc đáo. Game phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em, nội dung của nó giống với việc bạn hoàn thiện một bức tranh thêu chữ thập, đòi hỏi sự kiên trì và cả con mắt thẩm mỹ.

no color

Download No.Color, Game tô màu ô số phong cách Pixel

 

No.Color mang đén cho người chơi hơn 250 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong 10 chủ đề được chia theo danh mục để dễ dàng lựa chọn theo ý thích bao gồm anime, động vật, xe hơi, trái tim, ngựa, kỳ lân... kết hợp 50 hình ảnh HD chất lượng cao, là cơ hội để bạn thể hiện tài năng hội họa của mình. Bạn chỉ cần dùng cử chỉ ngón tay để tô màu, cho phép phóng to hoặc thu nhỏ bức tranh, lưu tác phẩm dưới dạng video để chia sẻ đến bạn bè.

No.Paint cũng là tựa game tô màu với nhiều chủ để để lựa chọn, tô màu theo các ô số với hệ thống màu phong phú, No.Paint cũng cho phép bạn chia sẻ các tác phẩm đã hoàn thiện của mình.

 

Các tính năng chính của No.Color:

 

- Game tô màu theo ô số

- Hàng trăm bức tranh chất lượng HD

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Phóng to thu nhỏ hình ảnh

- Lưu và chia sẻ tác phẩm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
  • Công thức tô màu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có thể thiết lập tô màu các ô trong Excel theo ý muốn, bạn cần phải biết cách sử dụng chức năng Conditional Formatting và công thức tô màu trong Excel. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập định dạng theo giá trị của các ô trong khoảng bạn đã chọn, từ đó xác định các ô cần tô màu cho bạn.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn cho bé yêu tập tô màu để giúp các bé nhận biết màu sắc tốt hơn và kích thích sự sáng tạo và phối màu sắc. Có rất nhiều chủ để về tranh tô màu cho bé và một trong số đó là chủ đề về ngôi nhà, mời bạn tham khảo 15+ tranh tô màu ngôi nhà cho bé tập tô được chia sẻ dưới đây.
  • Tranh tô màu cho bé trai
    Các bé trai thường năng động và nghịch ngợm hơn nhiều so với các bé gái chính vì thế nên những bức tranh tô màu cho bé trai cũng cần phải có sự năng động và mạng mẽ. Đặc biệt là những bức tranh tô
  • Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel giúp bạn đánh dấu và phân biệt các thông tin dễ dàng tránh bị nhầm lẫn khi thống kê. Với hướng dẫn tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007 dưới đây sẽ giúp bạn làm bảng biểu ấn tượng và đẹp mắt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No.Color được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no.color là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No.Color Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Faily Brakes 3/5 Game đua xe địa hình mạo hiểm
  • No. Color 3/5 Sách tô màu tác phẩm nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm