download Nơi ấy có anh PDF

Nơi ấy có anh

 PDF

Download Nơi ấy có anh - Tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2017

Nơi ấy có anh là cuốn tiểu thuyết tình yêu của tác giả Granty với các tình tiết nhẹ nhàng tinh tế nhưng để lại ấn tượng sâu sắc cho người đọc. Với chủ đề tình yêu quen thuộc nhưng truyện khai thác ở những tình tiết gần gũi, cách dẫn truyện khá độc đáo vẫn khiến cho các bạn rung động trong từng câu chữ.


Nơi ấy có anh tuy không có gì mới mẻ về chủ đề nhưng vẫn được các bạn trẻ đón độc nồng nhiệt, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen - những người luôn ước mơ cho mình một tình yêu đẹp và một gia đình hạnh phúc. Truyện tiểu thuyết nơi ấy có anh đi theo một nội dung khá nhẹ nhàng, độc đáo, hài hước, đan xen những chi tiết tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn.

download noi ay co anh

Truyện Nơi ấy có anh của tác giả Granty

Chắc hẳn với các bạn đã từng có một tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích của bà của mẹ, từng ước mớ mình là nàng công chúa được hoàng tử giải thoát khỏi tay dì ghẻ độc ác. Tuy nhiên lớn lên những ước mơ đó chỉ đơn giản hơn nhiều là tìm được cho mình một người yêu thương, một gia đình với người chồng quan tâm hết mực. Đánh vào tâm lý này, truyện tiểu thuyết Nơi Ấy có anh đã khai thác tối đa các tình tiết mang đến sự lôi cuốn trong từng trang sách.

Dư âm đọng lại khi đọc tiểu thuyết Nơi ấy có anh là tình yêu sâu sắc giữa con người với con người, khiến con người sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn. Truyện dài Nơi ấy có anh của tác giả Granty thích hợp dành cho lứa tuổi teen, những người yêu thích truyện ngôn tình, mang đến cho bạn những dư âm cảm xúc lắng động giữa dòng đời xô bồ tấp nập.

Có lẽ Tiểu thuyết Nơi Ấy Có Anh chính là nguồn cảm hứng để cho chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP đã viết lên lời của các khúc đình đám nhất hiện nay: "Nơi Này Có Anh". Với giai điệu yêu thương, khung cảnh lãng mạn, Video Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong và ngoài nước, cùng đón xem Lyrics nơi này có anh, lời bài hát Nơi này có Anh của chàng ca sĩ điển trai này nhé, các bạn tải Lyrics nơi này có anh để học thuộc sau đó hát theo cùng với thần tượng của mình nhé.
 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tiểu Yêu Tầm Đạo Funtap mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bí kíp để tăng công lực đó chính là thường xuyên sử dụng các Code Tiểu Yêu Tầm Đạo mới của game nhập vai IDLE nhàn rỗi. Hàng ngay Taimienphi sẽ update nếu có giftcode mới ngay trong bài viết này.
  • Lời bài hát Crush 2 - W/n, Tez, Tien
    By Chipu
    Ca khúc Crush 2 đã được W/n, Tez, Tien tung ra trên thị trường. Bài hát thuộc thể loại nhạc trẻ, nói về chuyện tình yêu của cô gái nỡ đem lòng yêu anh. Cùng cập nhật lời bài hát Crush 2 và lắng nghe
  • Lời bài hát Như Ban Đầu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ca khúc Như Ban Đầu là một trong số những ca khúc hấp dẫn được thể hiện bởi Lil Shady, D.Blue, Bích Tuyết. Bản rap Như ban đầu nói về câu chuyện tình yêu cùng những điều mới mẻ được thể hiện qua sự nhớ nhung, những điều trong tình yêu không thể thiếu. Các bạn cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn ca khúc này nhé.
  • Hướng dẫn chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chơi ngay Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí trên PC bằng phần mềm giả lập Bluestacks với nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể tải game về và cài đặt một cách dễ dàng. Không những thế với việc chơi game bằng phần mềm này bạn có thể cày game cả ngày mà không lo việc nóng, đơ máy hay giật lag.
  • Code Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức ra mắt ngày 25/1 trên các nền tảng Android, iOS, bạn có thể nhận được nhiều Code Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí giá trị với nhiều cách khác nhau, tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để săn được nhiều code game nhé.
  • Lời bài hát COOLIEEU
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các bạn yêu rap hãy cùng lắng nghe ca khúc COOLIEEU được thể hiện bởi ca sĩ Bích Tuyết, D.Blue, NamLee. Lời bài hát COOLIEEU ý nghĩa nói về câu chuyện tình yêu cùng những nỗi buồn vui, các bạn cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Cách tải và chơi Tuyết Ưng VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Không chỉ chơi trên điện thoại Android và iOS, người dùng có thể tải và chơi Tuyết Ưng VNG trên PC bằng những phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay, thoải mái cắm chuột train quái, hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện ... cả ngày.
  • Nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc trong Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích hiện nay, việc chọn lựa một tướng nào trong Thiên Hạ Anh Hùng tham gia vào đội hình cực kỳ quan trọng bởi nó có sự liên đới với nhiều tướng khác, nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc là câu hỏi không ít người băn khoăn.
  • Top 20 Truyện ngôn tình sủng hay nhất
    Bạn đang tìm truyện ngôn tỉnh sung hay nhất để đọc nhưng không biết truyện nào hay. Vậy hãy tham khảo ngay top 20 bộ truyện dưới đây. Tất cả đều đã được mọi người đánh giá có nội dung hấp dẫn, lôi
  • Viết cảm xúc của em khi sắp phải xa mái trường tiểu học
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khoảnh khắc phải chia xa mái trường, nơi đã gắn bó trong suốt những năm tháng học trò chắc hẳn đều mang lại những cảm xúc rất đặc biệt cho mỗi người, vậy bằng một bài văn ngắn, em hãy Viết cảm xúc của em khi sắp phải xa mái trường tiểu học thân yêu, nơi đã gắn bó với em rất nhiều những kỉ niệm học trò đầy hồn nhiên, vui tươi.
  • 3 Mẫu bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân đầy đủ và chi tiết nhất
    Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động bắt buộc đối với các tân sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Sau khi tham gia các buổi học, sinh viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Lời bài hát Tình bơ vơ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tình bơ vơ là một nhạc phẩm được viết bởi nhạc sĩ Lam Phương, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát được yêu thích trong dòng nhạc trữ tình, lời bài hát Tình bơ vơ viết nên câu chuyện tình đẹp như thơ, buồn như nước mắt của nhạc sĩ Lam Phương, bài hát Tình bơ vơ đã được thể hiện rất thành công bởi các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Hương Lan...bạn đọc cùng lắng nghe bài hát ở Link mp3 bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nơi ấy có anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nơi ấy có anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nơi ấy có anh PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm