download Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh File DOC

Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 File DOC

Download Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng HCM năm 2018

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài liệu sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị chuyên đề năm 2018. Các bạn có thể tham khảo nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do ban Tuyên giáo trung ương ban hành để cập nhật kiến thức chuyên đề mới nhất và đầy đủ nhất.

Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài liệu tham khảo quan trọng dành cho người đứng đầu, của cán bộ, Đảng viên. Các bạn có thể tham khảo trực tiếp các nội dung được tổng hợp và chia sẻ đầy đủ dưới đây hoặc lưu lại nghiên cứu chi tiết các quy định trong sinh hoạt chuyên đề.

noi dung sinh hoat chuyen de hoc tap va lam theo tu tuong dao duc phong cach ho chi minh

Kế hoạch học tập và làm theo lời Bác năm 2018

 

Toàn bộ nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chia làm 3 phần:

 

1. Nội dung xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, Đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

- Phong cách dân chủ, quần chúng
- Phong cách khoa học
- Phong cách nêu gương

 

2. Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

- Phong cách dân chủ, nhưng quyết đoán
- Phong cách lãng đạo sâu sát
- Khéo dùng người, trọng dụng người tài
- Phong cách cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo

3. Đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách làm việc, phong cách lãng đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh

- Tăng cường giáo dục, rèn luyện xây dựng phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo trong cán bộ, Đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, các ngành
- Giữ vững các nguyên tắc tập trung dân chủ và tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách
- Tăng cường công tác quản lý cán bộ, Đảng viên.
- Xây dựng các quy định về đạo đức công vụ, phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo.
- Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài liệu sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị năm 2018. Việc nắm rõ nội dung tài liệu này sẽ giúp cho các cán bộ, Đảng viên hiểu được các quy tắc trong việc ứng xử, làm việc, luôn trau dồi bản thân, nỗ lực cố gắng theo tấm gương Bác Hồ để trở thành những người Đảng viên, cán bộ mẫu mực, ưu tú, góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước vững mạnh.

Bên cạnh nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cán bộ, Đảng viên có thể tìm hiểu thêm bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để chủ động trong việc tiến hành đăng ký nêu gương Bác. Việc chủ động, tự giác thực hiện bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sẽ giúp các cán bộ, Đảng viên có động lực, kim chỉ nam cố gắng trong quá trình tu dưỡng, rèn luyện và làm việc.

Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh là một trong những tài liệu hay, hữu ích nói về việc học tập tư tưởng, đạo đức, thông qua bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh, các Đảng viên sẽ có được nhiều bài học bổ ích.

Liên kết tải về - [641 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội dung sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh File DOC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm