download NoteRacer Cho Android

NoteRacer

 Cho Android

Download NoteRacer - Ứng dụng trò chơi và học tập nhạc lý

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2020

Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, muốn tìm hiểu về nhạc lý, nhưng cảm thấy những cuốn sách nhạc lý tìm được quá khô khan và bản thân lại không làm việc trong ngành nhạc, chính vì vậy, thời gian để nghiên cứu những cuốn sách dày cộp đó cũng không nhiều. Vậy thì, NoteRacer có lẽ chính là giải pháp cho bạn, bạn vẫn có thể tìm hiểu, học tập về các nốt nhạc với một tâm thế nhẹ nhàng thông qua hệ thống game âm nhạc đơn giản, thú vị và một bảng nốt nhạc đầy đủ.


1. Giới thiệu về NoteRacer

Đã từ lâu, âm nhạc đóng một vai trò không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mỗi người. Dù lúc buồn hay vui, dù tâm trạng có tốt hay không, chúng ta đều tìm đến âm nhạc như một liều thuốc bổ cho tinh thần. Và thực tế là, ngày càng có nhiều hơn các cuộc thi âm nhạc, với đủ quy mô, từ nhỏ tới lớn, từ cho trẻ em tới những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Điều này khẳng định rằng, kiến thức thường thức âm nhạc hiện nay, không chỉ dành cho những người trong ngành mà dường như tất cả khán giả đều có nhu cầu được trang bị để có thể lĩnh hội trọn vẹn vẻ đẹp của âm nhạc.

noteracer

Tải NoteRacer cho Android, iPhone, Ứng dụng trò chơi và học tập nhạc lý

Có thể bạn đã biết, nhạc lý - môn khoa học của âm thanh, không đơn giản, nếu không muốn nói rằng cực kỳ phức tạp. Không chỉ có 8 nốt nhạc cơ bản, mà mỗi nốt nhạc lại có hàng loạt các biến thể khác nhau, đi kèm với hệ thống ký hiệu cho từng nốt khổng lồ. Hơn nữa, với mỗi loại nhạc cụ, từng nốt nhạc lại có tính chất, cách chơi khác nhau. Ví dụ như cách chơi cùng một nốt Đô trên đàn guitar khác với cách chơi trên piano hay cello. Sau khi đã học thuộc tất cả ký hiệu cho từng nốt nhạc, người học còn phải biết cách mà những nốt nhạc đó được sắp xếp trên khuôn nhạc, cách chúng được chia thành từng ô trên khuôn...để có thể đọc được bản nhạc.

noteracer

NoteRacer là một công cụ tuyệt vời cho cả những người học nhạc nghiệp dư

Quá trình tiếp cận và tiếp thu những kiến thức kể trên, ngay cả với những người có định hướng học chuyên sâu về thanh nhạc có thể tốn hàng tháng trời với những phương pháp học truyền thống. Và NoteRacer mang tới một giải pháp tối ưu hơn rất nhiều. NoteRacer là một công cụ tuyệt vời cho cả những người học nhạc nghiệp dư cho tới những người chơi nhạc chuyên nghiệp để trau dồi cũng như nâng cao kiến thức nhạc lý và kỹ năng chơi nhạc. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hành và ôn tập lại cách đọc bản nhạc.

noteracer

Học nhạc lý trên một giao diện trực quan

NoteRacer cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ nhất tổng hợp lại toàn bộ thông tin về từng nốt nhạc như cách chúng được ký hiệu, các biến thể của từng nốt hay nghe âm mẫu của nốt đó. Danh sách này sẽ đặc biệt hữu ích với những cá nhân đang cố gắng ghi nhớ ký hiệu nốt nhạc để đọc một khuôn nhạc. Tiếp theo, sau khi đã nắm chắc kiến thức về các nốt nhạc từ danh sách cho trước, bạn có thể kiểm tra lại kiến thức của mình thông qua hệ thống trò chơi được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Khi chơi, người chơi sẽ phải trả lời chính xác tên những nốt nhạc hiển thị trên khuôn nhạc. Càng chơi, độ khó sẽ càng tăng lên, tốc độ trôi của mỗi nốt nhạc trên khuôn nhạc cũng sẽ nhanh hơn.

Một số tính năng thú vị khác có thể kể tới khi download và sử dụng NoteRacer như bảng tính điểm và xếp hạng thành tích chơi game NoteRacer và chức năng cho phép người dùng đổi giao diện từ hiển thị tên nốt nhạc sang hiển thị dưới dạng nốt nhạc trên bàn phím đàn piano. Bảng thành tích sẽ phần nào đó tạo thêm nơi người dùng một chút động lực để tiếp tục củng cố, nâng cao kiến thức nhạc lý của mình. Còn với chức năng đổi giao diện, nó sẽ rất hữu ích cho những người dùng đang học chơi piano cũng như mang tới một trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho những nhạc sĩ kỳ cựu.

3. Các tính năng chính

- Có hệ thống bài giảng về nốt nhạc.
- Bảng ký hiệu, thông tin nốt nhạc đầy đủ.
- Chế độ chơi luyện tập thú vị.
- Bảng theo dõi thành tích, xếp hạng được cập nhật thường xuyên.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng.
- Có chức năng hiện thị nốt nhạc trên phím đàn piano.
- Hoạt động đa nền tảng.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Giải bài tập Địa lí trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thiết kế để phục vụ mọi đối tượng, ứng dụng học tập Giải bài tập Địa lí trên điện thoại cung cấp cơ hội học tập linh hoạt và đa dạng. Tận dụng công nghệ hiện đại, nó cho phép người dùng tìm kiếm, học tập và ôn tập môn Địa lí một cách thông minh và thuận tiện, giúp học sinh nâng cao kiến thức môn Địa Lý.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • 5 ứng dụng quản lý điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những Ứng dụng quản lý điện thoại cho Android giúp cho thiết bị của bạn hoạt động mượt mà hơn, tránh tình trạng treo, giật hay đơ máy khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng quản lý điện thoại nào cũng thực sự hoạt động hiệu quả. Để tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả
    Với top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả, bạn sẽ có được cách sắp xếp các tác vụ, lịch trình một cách hợp lý và khoa học. Nếu biết tận dụng triệt để, bạn chắc chắn sẽ thành
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với tài liệu Giải Toán lớp 8 chắc chắn sẽ hướng dẫn các bạn giải bài tập ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoteRacer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noteracer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoteRacer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm