download nPerf Cho Android

nPerf

 Cho Android

Download nPerf - Đo lường chất lượng kết nối di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2022

nPerf là ứng dụng kiểm tra tốc độ internet cho iPhone và các thiết bị iOS nói chung cho phép bạn biết được tốc độ bitrate, độ trễ, tốc độ duyệt web và chất lượng phát trực tuyến video trên thiết bị di động của bạn một cách chính xác. nPerf còn mang đến chức năng so sánh giúp bạn đối chiếu kết quả của bạn với kết quả của những người dùng khác và của từng nhà cung cấp trong thời gian thực.


1. Giới thiệu về nPerf

nPerf sẽ tiến hành kiểm tra và đo lượng chất lượng kết nối di động của bạn, so sánh với kết quả của những người dùng khác, đồng thời kiểm tra tra vùng phủ sóng và hiệu suất của các nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực của bạn. Giao diện nPerf mang đến một menu trượt cho phép bạn bắt đầu mọi bài kiểm tra riêng biệt gồm kiểm tra tốc độ mạng trên thiết bị; kiểm tra duyệt web - tốc độ tải trang web; kiểm tra phát trực tuyến. Tất cả kết quả của bạn được lưu vào lịch sử với tất cả các vị trí kiểm tra trên bản đồ.

nperf

Download nPerf trên iOS, Đo lường chất lượng kết nối di động

nPerf dựa trên công nghệ hàng đầu, các phương pháp kiểm tra thông minh và mạng máy chủ tốc độ cao trên toàn thế giới có thể cung cấp tốc độ bit bạn cần. Với nPerf người dùng sẽ được trải nghiệm sử dụng internet tốt hơn với nhiều tối ưu hóa, thử nghiệm tiêu thụ dữ liệu ít hơn, các chỉ báo dữ liệu sẽ thông báo cho bạn nếu vượt quá ngưỡng hàng tháng bạn có thể đặt. Ứng dụng áp dụng cho các mạng 2G, 3G, 4G, Wimax, WiFi & Ethernet, đồng thời có thể chẩn đoán sự cố kết nối và giữ trung thực cho nhà cung cấp dịch vụ Internet và nhà cung cấp dịch vụ.

2. Các đặc điểm chính nPerf:

- Đo lường hiệu suất mạng di động

- Kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên.

- So sánh kết quả với những người khác.

- Lưu kết quả vào lịch sử kiểm tra.

- Chẩn đoán các sự cố mạng.

3. App liên quan

Internet Speed Test cho iPhone cũng là ứng dụng đo tốc độ mạng với cách thức hoạt động tương tự như nPerf, tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng và nhấn chọn Begin Test, ngoài ra Internet Speed Test cho iPhone còn cho phép người dùng lựa chọn máy chủ tùy ý từ danh sách bằng cách nhấn chọn biểu tượng vị trí nằm góc trên cùng bên trái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nPerf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nperf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpeedSmart 3/5 Đánh giá kết nối di động và wifi trên thiết bị iOS
  • Speedtest Master 3/5 Kiểm tra hiệu suất, tốc độ mạng trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm