download Speedtest Master Cho iPhone

Speedtest Master

 Cho iPhone

Download Speedtest Master - Kiểm tra hiệu suất, tốc độ mạng trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2021

Speedtest Master là ứng dụng kiểm tra tốc độ internet cho iPhone và đánh giá hiệu suất mạng nói chung trên các thiết bị iOS thông qua hàng nghìn máy chủ trên toàn thế giới và hiển thị kết quả chính xác trong vòng 30 giây, hỗ trợ các mạng 2G, 3G, 4G, 5G, DSL và ADSL, đồng thời cũng là một công cụ phân tích wifi có thể giúp bạn kiểm tra kết nối wifi.


1. Giới thiệu về Speedtest Master

Speedtest Master giúp bạn kiểm tra tốc độ tải lên và tải xuống các dữ liệu trên mạng Internet mà bạn đang sử dụng, cũng như độ trễ Ping của bạn, để xem mạng bạn đang sử dụng có ổn định hay không. Speedtest Master tự động chẩn đoán mạng khi kết nối kém, phát hiện các thiết bị nào đang sử dụng wifi của bạn, hiển thị trạng thái kết nối trong thời gian thực cho các kết nối 2G, 3G, 4G, 5G, DSL, ADSL và Wi-Fi.

speedtest master

Download Speedtest Master trên iOS, Kiểm tra hiệu suất, tốc độ mạng trên di động

Speedtest Master giúp bạn test hiệu suất mạng một cách chính xác chỉ bằng một lần chạm, nếu bạn cảm thấy tốc độ internet khá chậm, luôn bị giật lag khi chơi game thì đã đến lúc bạn cần một kết quả kiểm tra tốc độ mạng để phản hồi với nhà cung cấp mạng. Cho dù bạn đang online ở đâu thì ứng dụng này vẫn hoạt động tốt và cung cấp những thông tin đáng tin cậy về cường độ tín hiệu trên các thiết bị cài đặt hệ điều hành iOS.

2. Các đặc điểm chính Speedtest Master:

- Kiểm tra tốc độ cho 2G, 3G, 4G, 5G, DSL, ADSL và Wi-Fi.
- Kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên.
- Kiểm tra ping để kiểm tra độ ổn định mạng của bạn.
- Tự động chẩn đoán mạng khi kết nối kém.
- Phát hiện thiết bị nào đang sử dụng wifi của bạn

3. App liên quan

SpeedSmart cũng là ứng dụng kiểm tra tốc độ Internet cho iPhone hoạt động bằng cách thực hiện toán độ trễ, tốc độ tải xuống và tải lên để có những đánh giá một cách chính xác nhất, bên cạnh đó SpeedSmart sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về hoạt động mạng trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedtest Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedtest master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedtest Master Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm