download Old Movies Cho Android

Old Movies

 Cho Android

Download Old Movies - Xem các bộ phim điện ảnh Hollywood cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Old Movies là ứng dụng dành cho những người hâm mộ điện ảnh Hollywood với việc cung cấp cho khán giả những bộ phim điện ảnh Hollywood cổ điển từ những năm 1910 đến 1960, trong đó có những sự diễn xuất tuyệt vời từ những diễn viên nổi tiếng đã đi vào lịch sử điện ảnh thế giới. Old Movies mang đến các danh mục phim đa dạng, xem phim trên màn hình lớn với TV tích hợp Android, hoặc Chromecast của bạn.


 

1. Giới thiệu về Old Movies

Old Movies là nơi bạn được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh Hollywood cổ điển xuất sắc như bộ phim kinh điển được đánh giá cao như: The Gold Rush, Meet John Doe, Rebecca, Stagecoach, A Farewell to Arms hay Bells of St. Mary's,...được thực hiện bởi các đạo diễn phim nổi tiếng như: Orson Welles hoặc Alfred Hitchcock. Bạn sẽ được gặp gỡ những diễn viên tuyệt vời như John Wayne, Gary Cooper, Marlon Brando, Ingrid Bergman, Shirley Temple hay Debbie Reynold .

old movies

Download Old Movies trên Android, Xem các bộ phim điện ảnh Hollywood cổ điển

Old Movies mang đến các danh mục phim phong phú như hành động, phiêu lưu, hài kịch, kịch, gia đình, giả tưởng, kinh dị, âm nhạc, tình yêu, khoa học viễn tưởng, phim kinh dị, chiến tranh... xem phim trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc màn hình lớn với TV tích hợp Android, Chromecast, ứng dụng cũng có sẵn cho Amazon Fire TV

2. Các đặc điểm chính của Old Movies:

- Xem những bộ phim điện ảnh Hollywood cổ điển.
- Các tác phẩm điện ảnh kinh điển.
- Những diễn viên nổi tiếng với diễn xuất tuyệt vời.
- Danh mục phim phong phú để lựa chọn.

3. App liên quan

Google Play Movies & TV cũng là ứng dụng xem phim và các chương trình truyền hình trên nền tảng di động, trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất được công chiếu trên các rạp nổi tiếng, đặc biệt Google Play Movies & TV có hỗ trợ phụ đề nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới, trong đó có cả tiếng Việt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old Movies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old movies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old Movies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm