download ON Sports cho Android

ON Sports

 cho Android

Download ON Sports - Ứng dụng Xem trực tiếp UEFA Nations League trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2018

ON Sports là ứng dụng thể thao trên di động được phát hành bởi hệ thống truyền hình VTVcab, cung cấp cho người dùng các tin tức nóng hổi về tình hình thể thao trong nước cũng như quốc tế. Download ON Sports bạn sẽ nhanh chóng được cập nhật những thông tin mới nhất về về môn thể thao vua, tỉ số, thông tin cầu thủ, thị trường chuyển nhượng cũng như lịch thi đấu các giải bóng đá hàng đầu thế giới.



ON Sports cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng hàng đầu về Thể thao, Bóng đá Việt Nam, cung cấp cho người dùng tất cả những gì họ cần. Tiện ích cho phép bạn xem trực tuyến tất cả các kênh thể thao thuộc hệ thống VTVcab như: Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao TV, Thể thao TV HD, Thể thao tin tức HD, ON Sports, Golf TV. Bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu diễn ra tại V.League, Hạng nhất và Cúp Quốc gia, đặc biệt là những trận đấu độc quyền chỉ có trên hệ thống VTVcab.

on sports

Download ON Sports - Ứng dụng đọc tin tức thể thao, xem bóng đá trực tiếp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh bóng đá, người dùng ON Sports cho iPhone còn có thể theo dõi trực tiếp các giải Bóng chuyền VĐQG, Quần vợt VĐQG, Bóng rổ VBA độc quyền chỉ có trên hệ thống VTVcab. Các tin tức thể thao đều được cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác diễn biến, tỉ số, kết quả các trận đấu. Hơn thế nữa, người dùng còn được chiêm ngưỡng các video bàn thắng, hightlight các trận đấu V.League, Hạng nhất, Cúp Quốc gia.

Hiện tại SopCast là lựa chọn hàng đầu cho việc thưởng thức các trận đấu bóng đá trực tuyến, SopCast không có giao diện bóng bẩy cuốn hút nhưng tính năng của nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu người xem tivi online.

on sports 2

Tải ON Sports - Ứng dụng Xem trực tiếp UEFA Nations League trên di động

ON Sports cũng mang đến các chương trình đồng hành đặc sắc như: Tổng hợp V.League, Trái bóng tròn, V.League Match Pack, Khai cuộc V.League, Góc khuất. Không chỉ bóng đá Việt Nam, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin thể thao đáng chú ý khác bao gồm: Champions League, Europa League, Premier League, Bundesliga, La Liga, Serie A, Ligue 1; World Cup, Euro, Copa America,... Hay các sự kiện thể thao lớn như: Olympic, Asiad, SEA games... Vì vậy hãy nhanh tay tải ON Sport để cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam và sống trọn đam mê với thế giới thể thao đặc sắc.

Onme cũng là ứng dụng giải trí được nhiều người dùng di dộng yêu thích và cài đặt, thông qua Onme bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các video truyền hình độc quyền chất lượng cao cùng hàng trăm kênh truyền hình địa phương và truyền hình quốc tế .


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ON Sports được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat on sports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ON Sports cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Heart for Bluetooth 5/5 Ứng dụng đo nhịp tim miễn phí cho Android
  • Nike Run Club 3/5 Ứng dụng theo dõi quá trình luyện tập trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm