download Heart for Bluetooth Cho Android

Heart for Bluetooth

 Cho Android

Download Heart for Bluetooth - Ứng dụng đo nhịp tim miễn phí cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2019

Heart for Bluetooth là ứng dụng đo nhịp tim hữu ích, cung cấp cho bạn chỉ số đo nhịp tìm khi luyện tập thể dục thể thao ngoài trời như đi xe đạp hay chạy bộ, bằng cách kết nối đồng hồ thông minh với thiết bị di động qua Bluetooth.



Giới thiệu Heart for Bluetooth:

Khi môn thể thao yêu thích của bạn là những hoạt động dựa trên quãng đường, khoảng cách như chạy hay đi xe đạp thì dữ liệu đóng vai trò rất quan trọng. Khoảng cách, tốc độ, số bước chân trong 1 phút, chiều dài sải chân, lượng calo đốt cháy, độ cao và có lẽ quan trọng nhất là nhịp tim có thể cung cấp rất nhiều điều về hoạt động để giúp bạn điều chỉnh kế hoạch luyện tập.

heart for bluetooth

Ngoài các số liệu luyện tập, đọc nhịp tim có thể cung cấp những thông tin giá trị về sức khỏe tổng thể của bạn và giúp bạn khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn một thiết bị đeo tay phù hợp, kết hợp nó với một ứng dụng đo nhịp tim hoàn hảo và một ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục thể thao là rất quan trọng trong hành trình đạt được mục tiêu về sức khỏe và thể lực của bạn.Và download ứng dụng Heart for Bluetooth sẽ không làm bạn thấy vọng bằng cách cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về nhịp tim và sức khỏe của bản thân.

Heart for Bluetooth trên đồng hồ thông minh sẽ cung cấp cho người dùng chỉ số đo nhịp tìm trên thiết bị di động thông qua việc kết nối 2 thiết bị này qua Bluetooth. Bạn sẽ không cần phải tốn một khoản tiền kha khá để mua thiết bị theo dõi nhịp tim chuyên dụng, mà chỉ cần tải Heart for Bluetooth về và biến đồng hồ thông minh của bạn thành công cụ đó, sau đó kết nối nó với smartphone qua Bluetooth để theo dõi nhịp tim của mình một cách tiện lợi hơn sau mỗi hoạt động thể dục thể thao.

Heart for Bluetooth hoạt động như thế nào?

Cài đặt ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục thể thao theo ý muốn như Runtastic hay Wahoo trên thiết bị di động. Trong ứng dụng thể thao, bạn có thể kết nối đồng hồ thông minh như một thiết bị đo nhịp tim.

Đồng hồ của bạn sẽ đo nhịp tim hiện tại và cung cấp dữ liệu cho thiết bị thông qua giao thức Bluetooth Low Energy. Bây giờ, đồng hồ của bạn hoạt động như bất kỳ công cụ do nhịp tim nào.

heart for bluetooth 2

Tính năng chính của Heart for Bluetooth:

An toàn và bảo mật

Bạn lo lắng về việc lộ thông tin về nhịp tim của mình? Đừng bận tâm đến điều đó vì ứng dụng không broadcast bất kỳ điều gì. Heart for Bluetooth có chức năng như một thiết bị do nhịp tim thông thường. Các thiết bị phải được kết nối với ứng dụng để nhận dữ liệu. Bạn chỉ phải làm điều này một lần khi mới bắt đầu. Sau khi một thiết bị đã được kết nối với đồng hồ thông minh, ứng dụng sẽ ngừng "quảng cáo Bluetooth" và đồng hồ của bạn trở nên vô hình với các thiết bị khác. Chỉ có thiết bị cá nhân của bạn sẽ nhận được dữ liệu về nhịp tim của bạn.

Lưu dữ liệu

Mục tiêu duy nhất của Heart for Bluetooth là để cung cấp cho bạn dữ liệu đo nhịp tim hiện tại qua Bluetooth đến ứng dụng thể thao khác mà bạn lựa chọn. Ứng dụng không sử dụng kết nối Internet, không gửi bất kỳ dữ liệu nào tới dịch vụ đám mây và không lưu giữ lịch sử đo nhịp tim của bạn trên đồng hồ.

Heart for Bluetooth chỉ lưu trữ cài đặt người dùng cho thời lượng hoạt động được tính bằng phút để thuận tiện cho bạn. Khi bạn khởi động ứng dụng vào lần tới, thời lượng hoạt động sẽ được đặt trước cho giá trị được sử dụng cuối cùng từ hoạt động thể thao trước đó. Không theo dõi số liệu thống kê sử dụng hoặc theo dõi sự cố, ứng dụng này không cung cấp bất kỳ dữ liệu nào cho nhà phát triển.

Các thiết bị và kết nối được hỗ trợ

Heart for Bluetooth được thử nghiệm với những thiết bị và ứng dụng sau:

Ứng dụng:

- Runtastic.
- Wahoo (không hoạt động trên một số điện thoại)
- Sleep as Android
- Zwift (hoặc động thông qua ứng dụng Zwift Companion)
- Rise with GPS

Các thiết bị được kết nối:

- Samsung Galaxy S8+
- Samsung Galaxy S8
- Sony Xperia Z3
- Google Pixel 3 XL
- Pedelec (COBI Bike)
- Hammerhead Karoo
- Garmin Edge 530

Việc hỗ trợ trên các thiết bị khác không được đảm bảo. App hoạt động bình thường trên tất cả các điện thoại chạy Android 4.3 trở lên và tất cả các thiết bị có Bluetooth 4.0 (bao gồm Bluetooth Smart/Low Energy).

Giao thức Bluetooth

Lưu ý rằng Bluetooth và Bluetooth Smart (Low Energy) không giống nhau. Heart for Bluetooth cung cấp dữ liệu về nhịp tim được xác định bởi giao thức Bluetooth Smart (Low Energy). Ứng dụng này không hoạt động với app chỉ hỗ trợ giao thức Bluetooth cũ.

Khắc phục sự cố

Với các vấn đề về kết nối, bạn có thể thử một cách bước sau:

- Tắt và bật Bluetooth trên đồng hồ.
- Tắt và bật Bluetooth trên điện thoại.
- Tắt và bật ứng dụng theo dõi trên điện thoại.
- Tắt và bật ứng dụng Heart for Bluetooth trên đồng hồ.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heart for Bluetooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heart for bluetooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heart for Bluetooth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Heart Beat Rate 3/5 Đo nhịp tim và theo dõi sức khỏe
  • ON Sports 3/5 Ứng dụng Xem trực tiếp UEFA Nations League trên di động
  • Nike Run ClubỨng dụng theo dõi quá trình luyện tập trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm