download Ôn thi giấy phép lái xe Cho Android

Ôn thi giấy phép lái xe

 Cho Android

Download Ôn thi giấy phép lái xe - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe máy và ô tô trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2022

Ôn thi giấy phép lái xe là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả dành cho những người dùng đang chuẩn bị tham gia thi sát hạch bằng lái xe, Ôn thi giấy phép lái xe cung cấp đầy đủ 450 câu hỏi giúp bạn chuẩn bị thi bắng lái xe máy và ô tô có thể ôn thi phần lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Thông qua Ôn thi giấy phép lái xe cho Android, người dùng có thể rèn luyện và trả lời câu hỏi trong các bài thi ngẫu nhiên với hàng ngàn đề thi theo cấu trúc ra đề của Tổng cụ được bộ Việt Nam. Danh sách đề thi bao trọn toàn bộ nội dung của 450 câu hỏi (số lượng câu hỏi tùy theo bằng lái). Bạn có thể lựa chọn hiển thị kết quả sau khi trả lời câu hỏi hoặc chỉ hiển thị kết quả sau khi kết thúc toàn bộ bài làm.

on thi giay phep lai xe

 

Download Ôn thi giấy phép lái xe - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng tìm kiếm trên ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe cho phép người dùng tìm câu hỏi theo nội dung câu hỏi hoặc câu trả lời, lọc theo phân loại câu hỏi. Bên cạnh đó thông qua danh sách các câu hỏi đã làm sai giúp bạn nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết. Danh sách các mẹo trả lời các câu hỏi lý thuyết giúp bạn tham khảo nếu muốn học nhanh và nhớ nhanh.

Phần mềm thi lái xe A1 cũng là tiện ích được nhiều người dùng chuẩn bị thi bằng lái xe máy sử dụng, Phần mềm thi lái xe A1 cung cấp các tính năng giúp học viên vừa có thể ôn tập và thi thử với nội dung và số lượng câu hỏi giống như thi thật.

on thi giay phep lai xe 2

Tải Ôn thi giấy phép lái xe - Ứng dụng ôn thi bằng lái xe máy và ô tô trên di động

Những câu hỏi sai sẽ được liệt kê trong mục "Xem câu bị sai" trên giao diện chính để người dùng mở xem và ôn lại. Ngoài ra, Ôn thi giấy phép lái xe còn cung cấp mẹo ghi nhớ đáp án các câu hỏi và bài thi sa hình.

Để biết nguồn gốc các sản phẩm trong siêu thị cũng như dễ dàng phân biệt được hàng giả, hàng nhái bạn có thể cần tới ứng dụng đọc mã vạch cho Android, với ưu điểm cho kết quả nhanh cũng như hỗ trợ nhiều loại mã vạch khác nhau đọc mã vạch cho Android được hàng ngàn người dùng tin tưởng và sử dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn thi giấy phép lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn thi giấy phép lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn thi giấy phép lái xe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm