download Onet Fruit Cho Android

Onet Fruit

 Cho Android

Download Onet Fruit - Game nối hình hoa quả cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2021

Onet Fruit là tựa game hoa quả được xây dựng từ ý tưởng game Pikachu cổ điển nhưng khoác lên mình một chiếc áo mới hiện đại và hấp dẫn hơn. Tải và chơi game Onet Fruit miễn phí trên mobile để có những khoảng thời gian giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ.


Giới thiệu Onet Fruit:

Tương tự như Pikachu Cổ Điển, chách chơi Onet Fruit rất đơn giản và dễ hiểu. Đây là game xếp hình dễ chơi cho tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi. Cố gắng ghi được điểm số nhiều nhất với nhiệm vụ là tìm các cặp hình giống nhau và loại bỏ tất cả các ô trên bàn chơi trước khi hết giờ. Tuy nhiên, lưu ý đường nối giữa 2 hình giống nhau không được vượt quá 3 đoạn thẳng hoặc hơn 2 góc 90 độ. Bạn cần một chiến thuật rõ ràng để chinh phục cả bàn chơi và ghi điểm số ấn tượng.

onet fruit

Download Onet Fruit - Game nối hình hoa quả cho điện thoại Android

Mới nghe qua cách chơi Onet Fruit hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một game dễ chinh phục, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Ở những level đầu, thời gian tương đối nhiều và bàn chơi được sắp xếp đơn giản với số lượng cặp ô giống nhau ít, vì vậy bạn có thể lên cấp nhanh chóng. Càng về sau, số lượng ô mới càng nhiều, khiến bạn phải quan sát rất kỹ và tập trung cao độ để tìm ra các cặp ô giống nhau.

Các tính năng chính của Onet Fruit:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Hơn 1000 cấp độ thử thách.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Điều khiển mượt mà, tương thích với nhiều thiết bị.

Ứng dụng liên quan:

Fruit Blast cũng là tựa game nối hình với chủ đề hoa quả hấp dẫn, đặc biệt vừa chơi game Fruit Blast, bạn còn vừa học được tên các loại hoa quả trong tiếng Anh.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Code MU FATE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tiếp nối tên tuổi tựa game huyền thoại MU, MU FATE là phiên bản mobile truyền nhân kế thừa những đặc sắc, tinh túy nhất của game đời trước. Game MU FATE mang tới một thế giới trải nghiệm đúng chất MU Online thuở nào. Game thủ hãy nhanh tay tham gia và nhận về những code MU FATE giá trị.
  • Lỗi mất kết nối game Liên Minh Huyền Thoại
    Tình trạng người chơi game Liên Minh huyền thoại thường xảy ra các lỗi lặt vặt đang là vấn đề khó giải quyết. Với lỗi mất kết nối game Liên Minh huyền thoại cũng vậy, đây là một trong những vấn đề
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Fruit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet fruit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Fruit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm