download Fruit Blast Cho Android

Fruit Blast

 Cho Android

Download Fruit Blast - Game chém hoa quả cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Fruit Blast - bậc thầy về dao là một game hoa quả thú vị, nơi người chơi có thể sử dụng nhiều loại dao khác nhau để cắt trái cây. Hơn 5000 cấp độ khác nhau đang chờ bạn thử thách và tận hưởng những pha cắt trái cây ngọt lịm.


Giới thiệu Fruit Blast:

Fruit Blast được coi là phiên bản ăn theo bom tấn chém trái cây Fruit Ninja. Đây là một game vui phù hợp với tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người cao tuổi. Bạn có thể giết thời gian, xả stress thoải mái với trò chơi siêu đơn giản này. Điều thú vị ở phiên bản này đó là bạn có thể trở thành một chiến binh và sử dụng vũ khí của mình để cắt trái cây. Có hơn 60 loại vũ khí cho bạn lựa chọn, từ phi tiêu, lá bài, dao, dĩa cho đến những vật dụng như vợt bóng bàn, vỉ đập ruồi hay dụng cụ sửa xe...

fruit blast

Download Fruit Blast - Game chém hoa quả cho điện thoại Android

Cả một thế giới hoa quả khổng lồ đang chờ bạn chặt chém đã tay đã mắt trong Fruit Blast. Trong khoảng thời gian nhất định, bạn phải thật tập trung và nhanh tay nhanh mắt để chém được thất nhiều trái cây, tránh né bom và tạo combo khủng khi chém nhiều quả cùng lúc. Game sở hữu nhạc nền sôi động, vô cùng thích hợp cho 1 trò chơi vui vẻ, nhẹ nhàng.

Các tính năng chính của Fruit Blast:

- Nhiều loại dao để lựa chọn.

- Hơn 5000 màn chơi khác nhau.

- Hình ảnh động và âm thanh thú vị.

- Đồ họa và hiệu ứng tuyệt đẹp.

Game liên quan:

Fruit Smash Mania cũng là tựa game về chủ đề hoa quả, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách xếp kim cương độc đáo, Fruit Smash Mania cũng mang đến cho bạn nhiều màn chơi hấp dẫn trên nền đồ họa đẹp mắt và nhạc nền sôi động.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm