download Onet Fruit Tropical Cho Android

Onet Fruit Tropical

 Cho Android

Download Onet Fruit Tropical - Game nối hình hoa quả cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/06/2020

Onet Fruit Tropical là tựa game hoa quả có cách chơi giống với Picachu Onet kinh điển trên mobile. Tham gia Onet Fruit Tropical, bạn sẽ được thử sức với những màn chơi tìm cặp hấp dẫn, tuy nhiên thay vì hình ảnh những chú Pokemon thì ở đây là những loại trái cây đủ màu sắc.


Giới thiệu Onet Fruit Tropical:

Onet Fruit Tropical được thiết ké với chơi đơn giản nhưng thú vị và có tính gây nghiện cao. Ở mỗi level, bạn sẽ được cho một bảng gồm rất nhiều loại trái cây. Nhiệm vụ của người chơi là nối các thẻ có hình trái cây giống nhau bằng tối đa 3 đoạn thẳng và làm biến mất chúng khỏi màn hình. Bạn chỉ cần nhấp để chọn loại trái cây mình muốn.

onet fruit tropical

Download Onet Fruit Tropical - Game nối hình hoa quả cho điện thoại Android

Onet Fruit Tropical thách thức khả năng nhanh mắt, nhanh tay của người chơi. Mỗi màn được giới hạn trong khoảng thời gian nhất định. Nếu hết giờ mà bạn không hoàn thành level thì Game Over. Độ khó của game sẽ tăng dần theo từng level. Khi gặp bế tắc và không thể tìm thêm được cặp hình ảnh nào, bạn có thể sử dụng gợi ý bằng cách nhấp vào nút hình kính lúp ở phía trên cùng màn hình, hoặc lựa chọn đảo lại vị trí các hình ảnh.

Các tính năng chính của Onet Fruit Tropical:

- 2 chế độ chơi game gồm Bình thường và Khó.

- Nhiều level thách thức.

- Lưu và tiếp tục game bất cứ khi nào.

- 40 loại trái cây kèm từ vựng tiếng Anh.

Game liên quan:

Baby Panda's Fruit Farm cũng là tựa game về chủ đề hoa quả tuy nhiên được thiết kế dành riêng cho trẻ em, trong Baby Panda's Fruit Farm, các bé sẽ được tìm hiểu các loại hoa quả và rau củ phát triển như thế nào cũng như chơi các trò chơi về hoa quả.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Google Play công bố bảng xếp hạng ứng dụng, game hay nhất 2016
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Play vừa cập nhật bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016. Ngoài những kết quả không mấy bất ngờ như Pokemon Go thống trị bảng xếp hạng game thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi theo dõi bảng xếp hạng dưới đây. Cùng điểm qua bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên PC đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi để đạt được điểm cao nhất, đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Fruit Tropical được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet fruit tropical là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Fruit Tropical Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm