download Pikachu Classic cho iPhone

Pikachu Classic

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1138
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.x trở lên

Download Pikachu Classic - Game Pikachu kinh điển cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/03/2023

Pikachu Classic là một game trí tuệ 2D kinh điển, đặc trưng với những biểu tượng các con vật Pokemon dễ thương. Hiện có nhiều phiên bản game mới nhưng phiên bản Pikachu Classic bản cũ có lẽ vẫn được nhiều người chơi yêu thích nhất.



Pikachu Classic cho Android là tựa game Pikachu chiến thuật đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ, cũng như thật nhanh tay, tinh mắt để nhanh chóng tìm ra cặp hình giống nhau. Cách chơi Pikachu Classic có lẽ cũng quá quen thuộc, bạn chỉ việc tìm 2 hình Pikachu giống nhau trong một bảng chữ nhật, sao cho nối chúng với nhau bằng các đường thẳng không quá 3 đoạn gấp khúc để ăn điểm.

pikachu classic

Download Pikachu Classic - Game Pikachu kinh điển cho di động

Pikachu ban đầu thường được chơi trên máy tính nhưng với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động giờ đây người dùng có thể trải nghiệm tựa game này tại bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào với phiên bản Pikachu Classic cho Android. Vẫn giữ nguyên phong cách đồ họa kinh điển của bản gốc, người chơi sẽ gặp lại những chú Pokemon dễ thương, đồng thời trải nghiệm lối chơi tìm hình giống nhau tưởng dễ mà khó không tưởng. Các màn chơi sẽ có độ khó tăng dần và mỗi màn được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật hợp lý.

Đấu Hiệp là web game nhập vai kiếm hiệp với đề tài kỳ ảo nơi người chơi được thưởng thức những màn combo mãn nhãn. Điểm đặc biệt ở Đấu Hiệp đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ trang với phong cách manga Nhật Bản mang hơi hướng của bô phim Naruto nổi tiếng.

pikachu classic 2

Tải Pikachu Classic - Game Pikachu phiên bản cổ điển cho điện thoại

Mục tiêu của người chơi trong Pikachu Classic đó là loại bỏ toàn bộ các bức hình Pokemon trong bảng. Bạn có thể loại bỏ hai hình giống nhau bằng cách kết nối chúng bằng một đường thẳng có 3 đoạn gấp khúc. Trò chơi mang tới 15 cấp độ miễn phí với tất cả các hướng dịch chuyển. Di chuyển sang trái hoặc phải, lên, xuống, về giữa và đảo ngược. Bên cạnh đó nhằm tăng thêm phần thú vị, mỗi lần bí nước, bạn sẽ mất đi một cơ hội ở lại bàn chơi hiện tại. Nếu hết 10 mạng mà chưa xóa hết hình, bạn buộc phải chơi lại từ đầu.

Ngoài Pikachu Classic ra, bạn có thể thử sức với Battle Brawlers, tựa game chiến thuật thời gian thực với nhịp độ siêu nhanh và server phủ khắp toàn cầu. Tham gia Battle Brawlers bạn có thể chiến đấu trong các trận 1v1 hay 2v2 với mục tiêu duy nhất là điều khiển quân đội đánh bại đối thủ của Thần chiến tranh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giống như các đồ vật, vàng cũng có khối lượng riêng, có thể quy đổi ra gam, kg, vậy 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)? chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn vị này chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các cách giải bài Ki-lô-gam trên tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • 5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Among Us ra mắt vào năm 2018 nhưng gần đây mới trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới. Nếu bạn yêu thích lối chơi của Among Us và tìm kiếm những trải nghiệm tương tự nhưng với nét độc đáo riêng, thì đây là 5 game cực hay giống Among Us mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikachu Classic cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm