download Memory Training For Kids Cho Android

Memory Training For Kids

 Cho Android

Download Memory Training For Kids - Game tìm hình giống nhau cho trẻ nhỏ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2022

Memory Training For Kids là game trí tuệ giải đố hay game logic cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ tăng cường trí nhớ bằng cách giải quyết các câu đố tìm cặp hình giống nhau. Vừa vui nhộn vừa bổ ích, chắc chắn trò chơi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.


1. Giới thiệu Memory Training For Kids

Có nhiều phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng để cải thiện trí nhớ của mình. Nhưng bạn có biết rằng cũng có các trò chơi được phát triển cho mục đích này không? Game tìm hình giống nhau là một trong số đó. Nó là trò chơi sử dụng các tấm thẻ bao gồm nhiều hình khác nhau và mỗi hình xuất hiện trên 2 tấm thẻ. Các tấm thẻ được lật úp và nhiệm vụ của người chơi trong mỗi lượt đi của mình là lật 2 tấm thẻ bất kỳ để tìm ra 2 hình trùng lặp. Và nếu thất bại, bạn phải ghi nhớ hình ảnh của tấm thẻ ở vị trí đó để tìm ra các cặp thẻ giống nhau ở những lượt chơi kế tiếp.

Download Memory Training For Kids

Download Memory Training For Kids - Game tìm hình giống nhau cho trẻ nhỏ

Trò chơi này đã được đưa lên thiết bị di động với nhiều phiên bản khác nhau, cho phép bạn chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo bộ thẻ bên mình. Và Memory Training For Kids là một trong rất nhiều lựa chọn mà bạn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng. Nó là game tìm hình giống nhau được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ, nhưng bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm trò chơi này. Tải Memory Training For Kids, trẻ vừa được chơi game giải trí vừa nhận được một số lợi ích nhất định như tăng cường trí nhớ, phát triển sự tập trung và khả năng nhận biết.

Memory Training For Kids có cách điều khiển đơn giản và luật chơi dễ hiểu, giúp trẻ dễ dàng nhập cuộc ngay lập tức mà không gặp phải vấn đề gì. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng, chủ đề đa dạng và các hình ảnh đẹp mắt cũng là điểm thu hút của trò chơi. Trẻ có thể chơi game một mình, với bạn bè hoặc bố mẹ. Trên màn hình, người chơi sẽ nhìn thấy một loạt tấm thẻ up ngược và sẽ không biết được hình thù trên mỗi tấm thẻ là gì. Trong mỗi lượt chơi, trẻ được phép lật 2 tấm thẻ bất kỳ sao cho chúng có hình giống nhau. Nếu 2 hình đó không trùng nhau, trẻ cần phải nhớ hình trên tấm thẻ đó ở vị trí đó để có thể ghép với một tấm thẻ khác có cùng hình ảnh trong các lượt chơi sau đó.

Download Memory Training For Kids

Tải Memory Training For Kids - Tìm hình giống nhau, tăng cường trí nhớ

Người chơi cần phải thật nhanh nhẹn trong việc quan sát bên cạnh ghi nhớ thật tốt để tìm kiếm và các định vị trí các hình giống nhau, nhằm hoàn thành màn chơi trong thời gian ngắn nhất có thể, mặc dù Memory Training For Kids không yêu cầu điều đó. Memory Training For Kids không giới hạn bất kỳ điều gì như người chơi phải tìm toàn bộ các cặp hình giống nhau trong một khoảng thời gian nhất định hoặc số bước đi cụ thể. Do đó, trẻ có thể dành thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định.

Độ khó của game tăng dần khi người chơi lên cấp. Nhiều cặp thẻ hơn sẽ xuất hiện trong những level về sau, khiến người chơi gặp khó khăn trong việc ghi nhớ vị trí và hình trên thẻ. Đúng vậy, người chơi không chỉ cần phải ghi nhớ vị trí của tấm thẻ mà còn phải nhớ được hình ảnh trên tấm thẻ mà mình đã lật đó, để có thể ghép nó với tấm thẻ cùng hình khác. Tất nhiên, khi 2 tấm thẻ được lật lên mà không giống nhau, chúng sẽ lật úp trở lại và giữ nguyên vị trí đó. Nếu đã sẵn sàng thách thức khả năng ghi nhớ của mình, hãy bắt đầu hành trình khám phá hàng loạt chủ đề và các câu đố tìm hình giống nhau thú vị đang chờ đợi bạn trong Memory Training For Kids.

Tải Memory Training For Kids

Download Memory Training For Kids - Chơi game tìm cặp hình trùng lặp miễn phí

2. Lợi ích mà Memory Training For Kids mang đến cho người chơi

- Chơi Memory Training For Kids có thể cải thiện các chức năng não như sự chú ý, tập trung và ghi nhớ.

- Chơi Memory Training For Kids có thể cải thiện khả năng nhận diện trực quan. Dựa vào việc tìm cặp hình giống nhau, trẻ sẽ tăng tốc độ nhận diện và phân biệt hình ảnh này với hình ảnh khác.

- Trí nhớ ngắn hạn là chìa khóa để chơi game Memory Training For Kids và chơi game sẽ cải thiện chức năng này. Ngoài ra, trí nhớ ngắn hạn tốt cũng có thể tăng cường trí nhớ dài hạn. Cả hai đều liên kết với nhau và có thể chuyển mọi thứ từ trí nhớ ngắn hạn của bạn sang dài hạn sẽ cải thiện việc học tập trong các lĩnh vực khác.

3. Tính năng chính của Memory Training For Kids

- Nhiều cấp độ khó khác nhau.
- Tìm cặp hình giống nhau.
- Tự động điều chỉnh bảng game theo kích thước của thiết bị.
- Hình ảnh đầy màu sắc, dễ dàng ghi nhớ.
- Hàng loạt chủ đề: hoạt hình, động vật, Giáng Sinh, Lễ Phục Sinh, quà tặng, logo...

Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Training For Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory training for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Training For Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm