download Orderly Mod 1.15.1

Orderly Mod

 1.15.1

Download Orderly Mod - Mod hiển thị thanh máu của mob

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/02/2020

Orderly Mod là một bản Minecraft mod cực kỳ hữu dụng khi nó bổ sung một thanh máu, xuất hiện trên đầu của mọi mob trong game Minecraftcho phép bạn biết được lượng máu còn lại của tất cả các sinh vật. Ngoài ra Orderly Mod còn được sử dụng để giúp bạn tính toán lực sát thương.


1. Giới thiệu Orderly Mod

Không bổ sung vào Minecraft những tính năng quá to tát, Orderly Mod thêm một thanh trạng thái sức khỏe hay thanh máu ở phía trên đầu của mỗi sinh vật trong game. Đây là một tính năng nhỏ nhưng hữu ích, với mục đích giúp người chơi không còn bị bối rối khi không biết rõ sinh vật cụ thể nào đó có bao nhiêu máu. Thanh sức khỏe của Orderly Mod trông rất rõ ràng. Bạn có thể thấy rõ trạng thái hiện tại của một mob (tổng lượng máu của nó và lượng máu còn lại), bên cạnh đó bản Mod Minecraft này cũng có thể được sử dụng để giúp bạn tính toán lực sát thương.

orderly mod

2. Tính năng chính của Orderly mod:

- Orderly Mod là một Client sided mod.
- Thanh sức khỏe chỉ hiển thị khi không bị cản tầm nhìn.
- Màu sắc thanh sức khỏe thay đổi phụ thuộc vào % sức khỏe của mob (xanh lá > vàng > đỏ).
- Hiển thị đặc tính của mob (cho Smite hoặc Bane của Arthropods) và armor của chúng.
- Có thể bật/tắt thanh máu dễ dàng với keybind.

orderly mod 2

3. Hướng dẫn cài đặt Orderly Mob:

- Download và cài đặt Minecraft Launcher Vanilla và Fabric Installer cho Vanilla Launcher.
- Mở file .jar vừa được tải về, chọn phiên bản bạn muốn và nhấn Install.
- Mở game Minecraft, chọn profile với Fabric đã được cài đặt và ấn Play.
- Mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và ấn Enter.
- Đi tới đường dẫn Roaming/.minecraft/mods, đưa file .jar vào thư mục mod và mở game.

4. Mod liên quan

Là một tựa game khuyến khích sự sáng tạo, nhưng có lẽ những gì mà Minecraft có sẵn là chưa đủ để người chơi thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Chính vì thế nhiều bản mod cung cấp vật phẩm đã được phát triển và Adorn Mod là một trong số đó, Adorn Mod mang đến cho người chơi hàng loạt block trang trí để làm đẹp và tăng sự tiện nghi cho ngôi nhà của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Tăng tốc hiển thị thanh Toolbar trong Windows 7
    Thanh Toolbar là thanh công cụ của Windows, việc tăng tốc hiển thị của nó sẽ khiến cho bạn tiết kiệm thời gian ,từ đó thao tác và làm việc trên máy tính hiệu quả hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác, Adobe Reader cũng có chế độ toàn màn hình để đọc các file PDF, tuy nhiên trong chế độ này, thanh điều hướng sẽ bị mất đi và bạn sẽ rất khó thực hiện công việc của mình nếu không có nó. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị thanh điều hướng này.
  • Nằm mơ thấy máu
    Tùy theo từng tình huống, diễn biến tâm lý trong giấc mơ mà giấc mơ mơ thấy máu đỏ, máu đen, máu kinh nguyệt, máu chó, máu gà,..., thường mang những ý nghĩa tâm linh tốt, xấu khác nhau. Vậy thực chất
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách hiển thị thanh Ruler Word 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết này chỉ bạn cách hiển thị Ruler Word 2010 trong trường hợp thanh Ruler không hiển thị hoặc bạn vô tình tắt thanh thước này đi mà bản thân không hề hay biết. Vậy làm thế nào để hiển thị thanh Ruler Word 2010? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Icon của Internet Download Manager (IDM) không xuất hiện trên thanh Taskbar là một lỗi khá phổ biến mà rất nhiều người mắc phải. Mặc dù bạn đã xóa cài đặt của IDM và cài lại từ đầu nhưng vẫn không hiện icon trên thanh Taskbar. Tuy nhiên, vấn đề không nằm trong điều đó, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục điều này.
  • Hiển thị Ruler, thanh thước kẻ căn chỉnh lề trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Việc hiển thị Ruler, thanh thước kẻ căn chỉnh lề là cách hỗ trợ những người mới sử dụng bộ công cụ OpenOffice chỉnh lề văn bản theo ý muốn của mình sao cho việc trình bày là đẹp và chuyên nghiệp nhất, nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách hiện Ruler, thanh thước kẻ căn lề chuẩn trong OpenOffice.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orderly Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orderly mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orderly Mod 1.15.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm