download Ores Above Diamonds Mod 1.15.2

Ores Above Diamonds Mod

 1.15.2

Download Ores Above Diamonds Mod - Mod thêm quặng mới, hiếm và mạnh cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

Ores Above Diamonds Mod là mod bổ sung ore cho game Minecraft mang đến 2 loại quặng là Amethyst và Black Opal, chúng hiếm hơn kim cương và cũng mạnh hơn rất nhiều. Ores Above Diamonds Mod giúp cho việc chế tạo các loại giáp và công cụ dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu Ores Above Diamonds Mod

Nếu bạn cảm thấy công cụ và quần áo Diamond không đủ mạnh, thì Ores Above Diamonds Mod sẽ là bản Mod Minecraft dành cho bạn. Minecraft mod này bổ sung vào game 2 loại khoáng sản mới, hiếm hơn và mạnh hơn Diamond. Đầu tiên là Amethyst ore. Amethyst là kim cương màu tím và hồng. Bạn chỉ có thể khai thác nó với Diamond Pickaxe. Khi đào Amethyst ore, bạn sẽ có Amethyst và Amethyst được sử dụng để chế tạo công cụ, cũng như quần áo.

ores above diamonds mod

Thứ hai là Black Opal ore. Black Opal cực kỳ mạnh và cũng vô cùng hiếm. Nếu đủ may mắn, bạn sẽ đào được nó bằng Amethyst Pickaxe. Black Opal ore sẽ rơi ra Black Opal. Black Opal cũng được dùng để chế tạo quần áo và công cụ có khả năng tuyệt vời hơn.

2. Tính năng chính của Ores Above Diamonds Mod:

2.1. Amethyst

- Được khai thác bằng Diamond Pickaxe.
- Hiếm hơn Diamond gấp 4 lần.
- Hiệu suất hơn Dimond 50%.
- Độ bền gấp Diamond 3,5 lần.
- Thêm 1 Attack Damage so với Diamond (Amethyst Sword cho 8 Attack Damage trong khi Diamond Sword là 7 Attack Damage).
- Thêm 25 Enchantability (khả năng enchant) so với Diamond (Diamond có 10 Enchantability, Gold có 25 Enchantability và Amethyst có 35 Enchantability).
- Thêm 2 Toughness cho mỗi item quần áo so với Diamond (Diamond cho 2 Toughness, Amethyst cho 4 Toughness).
- Giảm sát thương 84% khi full đồ.
Từ những giá trị ở trên, có thể thấy được hiệu quả bảo vệ sức khỏe khi bạn mặc full đồ được chế tạo từ Amethyst lớn hơn 25% so với Diamond. Nói một cách đơn giản, Amethyst armor cho bạn thêm 25% sức khỏe so với Diamond armor.

ores above diamonds mod 2

2.2. Black Opal

- Được khai thác bằng Amethyst Pickaxe.
- Hiếm hơn Diamond gấp 16 lần.
- Hiệu suất hơn Dimond 100%.
- Độ bền vô hạn.
- Thêm 2 Attack Damage so với Diamond (Black Opal Sword cho 9 Attack Damage trong khi Diamond Sword là 7 Attack Damage).
- Thêm 5 Enchantability (khả năng enchant) so với Diamond (Diamond có 10 Enchantability, Gold có 25 Enchantability, Black Opal có 15 Enchantability).
- Thêm 4 Toughness cho mỗi item quần áo so với Diamond (Diamond cho 2 Toughness, Black Opal cho 6 Toughness).
- Giảm sát thương 88% khi full đồ.
Từ những giá trị ở trên, có thể thấy được hiệu quả bảo vệ sức khỏe khi bạn mặc full đồ được chế tạo từ Black Opal lớn hơn 67% so với Diamond. Nói một cách đơn giản, Black Opal armor cho bạn thêm 67% sức khỏe so với Diamond armor.

ores above diamonds mod 3

Enchantability giúp có được phù phép cao cấp hơn với giá thấp. Trong khi đó, Toughness giảm thiệt hại từ các cú tấn công có lực sát thương lớn. Bạn gần như có thể tùy chỉnh tất cả mọi giá trị trong file config.

3. Mod liên quan

Nếu bạn đã cài đặt Refined Storage Mod, thì chắc chắn bạn sẽ muốn thêm sự hỗ trợ cho bản mod này với Extra Disks Mod, nhìn chung Extra Disks Mod là add-on tuyệt vời cho bản mod lưu trữ đồ có tiếng trên, khi nó cho phép bạn mở rộng không gian lưu trữ vật phẩm và chất lỏng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ores Above Diamonds Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ores above diamonds mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ores Above Diamonds Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm