download Easy Steel and More Mod 1.15.2

Easy Steel and More Mod

 1.15.2

Download Easy Steel and More Mod - Mod thêm ore, công cụ và vật phẩm mới cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Easy Steel and More Mod bổ sung rất nhiều thứ vào game Minecraft chẳng hạn thêm một số loại khoáng sản mới. Những khoáng sản này được sử dụng để tạo ra vật liệu mới và các loại vật liệu mới này được dùng để chế tạo quần áo, công cụ và vũ khí mới.


 

1. Giới thiệu Easy Steel and More Mod:

Easy Steel & More Mod được chế tạo cho vanilla+, cung cấp cho người chơi các lựa chọn bổ sung để chế tạo công cụ, vũ khí và armor. Bản Mod Minecraft này đưa vào game nhiều loại ore như Flint, Bronze, Steel, Titanium Alloy, Hardened Steel và Tungsten - Carbide để mở rộng lựa chọn về vật liệu bên cạnh Stone và Diamond của Vanilla.

easy steel and more mod

 

2. Tính năng chính của Easy Steel & More Mod:

2.1 Một số công cụ mới:
- Crack Hammer: Được sử dụng để break Copper, Tin, Tungsten, Iron, Gold. Công cụ này sẽ cho bạn nhiều khoáng sản hơn khi khai thác bằng Pickaxe. Dùng Crack Hammer trên Coal cũng sẽ cho bạn Carbon Powder.
- Hand Shovel: Sử dụng trên Gravel để lấy Sharp Flint.
- Paxel: Là Pickaxe, Axe và Shovel.
- Hammer: Là một Pickaxe chặt cây nhưng có thể đào 9 block cùng một lúc.

easy steel and more mod 2

2.2. Chế tạo một số vật liệu mới:
- Carbon được khai thác bằng cách sử dụng Crack Hammer trên Coal ore, cho ra Carbon Powder.
- Bronze được tạo ra bằng cách trộn Copper Powder và Tin Powder theo tỷ lệ 3:1 trong bàn chế tạo và xử lý Raw Bronze trong Furnace thông thường.
- Steel được tạo ra bằng cách trộn Carbon Powder và Iron Powder trong bàn chế tạo và xử lý Raw Steel trong Blast Furnace.
- Titanium Alloy được tạo ra bằng cách trộn Carbon Powder và Titanium Powder trong bàn chế tạo và xử lý Raw Titanium Alloy trong Blast Furnace.
- Hardened Steel được tạo ra bằng cách trộn Tungsten Powder và Carbon Powder trong bàn chế tạo và xử lý Raw Hardened Steel trong Blast Furnace.
- Tungsten-Carbide được tạo ra bằng cách trộn Tungsten Powder và Carbon Powder trong bàn chế tạo và xử lý Raw Tungsten-Carbide trong Blast Furnace.
- Crack Hammer cung cấp gấp đôi số lượng Copper, Tin, Tungsten, Iron, Gold, Diamond và Emerald.

easy steel and more mod 3

2.3. Vật phẩm:
- Armor/công cụ/vũ khí Bronze và Steel có thể được chế tạo từ Silent Mechanisms bronze và steel.
- Bronze/Steel/Titanium Alloy/Hardened Steel/Tungsten-Carbide Ingot được sử dụng để tạo ra Steel Plate.
- Công cụ và vũ khí Flint/Bronze/Steel/Titanium Alloy/Hardened Steel/Tungsten-Carbide được tạo ra từ Ingot và Stick.
- Cung tên Steel/Hardened Steel.
- Armor Bronze/Steel/Titanium Alloy/Hardened Steel/Tungsten-Carbide được tạo ra từ Bronze, Steel, Titanium Alloy, Hardened Steel, và Tungsten-Carbide Plates.

3. Mod liên quan

Xây dựng công viên khủng long không có gì là khó nếu bạn cài đặt MineJurassic Mod, chưc năng chính của MineJurassic Mod là thêm hơn 40 loài khủng long khác nhau với hệ thống chế tạo trứng khủng long đơn giản, để bạn dễ dàng đón chào các cá thể khủng long đến từ nhiều thời kỳ khác nhau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản cập nhật Minecraft 1.20 cũng sẽ được bổ sung thêm mob Sniffer mới.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Steel and More Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy steel and more mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Steel and More Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm