download Extra Disks Mod 1.15.2

Extra Disks Mod

 1.15.2

Download Extra Disks Mod - Mod bổ sung không gian lưu trữ cho Refined Storage trong Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Extra Disks Mod là add-on cho Refined Storage Mod Minecraft mod này bổ sung thêm không gian lưu trữ chất lỏng và vật phẩm, cho phép người chơi cất giữ đồ số lượng lớn và quản lý kho đồ của mình dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu Extra Disks Mod

Nhắc đến những bản mod mở rộng không gian lưu trữ, có lẽ người chơi đã quá quen thuộc với cái tên Refined Storage Mod. Đây là bản mod lưu trữ khổng lồ cho Minecraft, cung cấp cho người chơi một hệ thống lưu trữ dạng mạng lưới, cho phép họ lưu trữ vật phẩm và chất lỏng trên một mạng lưới thiết bị quy mô lớn, có thể mở rộng. Với bản Mod Minecraft này, bạn có thể chế tạo Disk Drive. Một Disk Drive có thể chứa nhiều không gian lưu trữ item và chất lỏng.

extra disks mod

Extra Disks Mod được phát triển như một add-on cho Refined Storage Mod với mục tiêu chính của nó là bổ sung thêm nhiều nơi chứa chất lỏng và vật phẩm hơn nữa. Mỗi nơi chứa item có thể lưu trữ lên đến 16.384.000 vật phẩm. Nơi chứa chất lỏng có khả năng chứa tối đa 1.048.576 xô chất lỏng. Nếu bằng đó là chưa đủ, thì bạn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ trong file config.

extra disks mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Extra Disks Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge, Refined Storage Mod.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bay lượn sẽ cho phép bạn di chuyển và khám phá thế giới nhanh hơn, nhưng không phải bạn có thể làm được điều đó ở mọi thế giới, bản Angel Ring Mod bổ sung vào Minecraft một vật phẩm có tên là Angel Ring, cung cấp cho người cầm nó khả năng bay dù ở bất kỳ nơi đâu, tuy nhiên, vật liệu chế tạo không hề dễ kiếm, nhưng vật phẩm mà Angel Ring Mod mang đến rất đáng để bạn bỏ thời gian và công sức chế tạo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách sử dụng Google Photos trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Google Photos hay còn gọi với cái tên Google Ảnh là dịch vụ chia sẻ và lưu trữ ảnh, video của Google. Sử dụng Google Photos trên điện thoại để lưu trữ ảnh, video và giải phóng dung lượng trên điện thoại giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Lấy lại dung lượng lưu trữ iCloud trên iPhone, iPad
    Mặc định Apple cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy 5GB dung lượng này chẳng thấm tháp gì nhiều. Hãy tham khảo cách lấy lại
  • Cách dọn dẹp ổ cứng Macbook
    Việc dọn dẹp ổ cứng Macbook thường xuyên sẽ là cách đơn giản để bạn xóa đi các dữ liệu không cần thiết và tránh bắt gặp thông báo lỗi Your startup disk is almost full, qua đó bạn có thêm không gian
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extra Disks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extra disks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extra Disks Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm