download Oriflame Cho Android

Oriflame

 Cho Android

Download Oriflame - Mua sản phẩm Oriflame, nhận tư vấn làm đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2019

Ứng dụng Oriflame hỗ trợ tư vấn và tiếp cận khách hàng của Oriflame, với các bản cập nhật sản phẩm hàng ngày, ưu đãi tuyệt vời, cảm hứng làm đẹp và lời khuyên của chuyên gia, giờ đây bạn có thể có thế giới của Oriflame trong tầm tay.




Oriflame là nơi bạn đến với thế giới của mỹ phẩm Oriflame, từ việc mua các sản phảm chất lượng tốt và nhận những ưu đãi tuyệt vời, đến việc tiếp cận các kỹ thuật làm đẹp mới và nhận được lời khuyên của chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, ngoài ra bạn còn có thể giám sát hoạt động kinh doanh của bạn với các công cụ bán hàng phổ biến.

oriflame

Download Oriflame, Mua sản phẩm Oriflame, nhận tư vấn làm đẹp

 

Oriflame cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm đã từng đoạt những giải thưởng lớn tại các hội chợ quốc tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Nếu muốn mua sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm theo danh mục và đặt hàng ngay, sau đó thanh toán trực tuyến và theo dõi việc giao hàng của bạn.

Còn Oriflame Business là ứng dụng dành cho những ai đã và đang kinh doanh sản phẩm của Oriflame giúp bạn giải đáp các thắc mắc khi kinh doanh online, ngoài ra Oriflame Business còn cung cấp cho bạn các chiến lược kinh doanh phù hợp.

 

Các tính năng chính của Oriflame:

 

- Mua sản phẩm của Oriflame

- Tìm hiểu các kỹ thuật làm đẹp

- Giám sát hoạt động kinh doanh mỹ phẩm

- Theo dõi đặt hàng online


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Mưa chầm chậm thời 90s
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ca khúc Mưa chầm chậm thời 90s một sản phẩm âm nhạc mới của Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng, chậm buồn nói về những kỷ niệm cũng như những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống khi chúng ta cảm nhận và sống chậm lại. Hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này các bạn nhé.
  • Lời bài hát Chuyện Nắng Mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chuyện nắng mưa sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh, nhạc và lời bài hát Chuyện nắng mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, bài hát mang tới giai điệu ngọt ngào, dễ thương và giàu cảm xúc trong tình yêu.
  • Có nên mua Samsung Galaxy S23, S23 Ultra không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Sau gần một năm kể từ khi Samsung công bố dòng sản phẩm Galaxy S22, Samsung Galaxy S23 và S23 Ultra dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào sự kiện Galaxy Unpacked 2023 vào ngày 1/2 tới đây. Vậy 2 sản phẩm flagship này của nhà Samsung có gì đáng mong chờ và liệu có nên mua Samsung Galaxy S23, S23 Ultra không?
  • Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus
    Để lựa chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus bạn cần hiểu rõ đặc tính, ưu điểm từng dòng sản phẩm của các nhà sản xuất và nhu cầu của bản thân, chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra quyết định mua
  • Lời bài hát I Can't Breathe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ca khúc I Can't Breathe là một sản phẩm mới của ca sĩ Bảo Thy, được đánh giá khá cao về giọng hát cũng như ngoại hình, Bảo Thy đã bứt phá và đầu tư khá mạnh tay về phần hình ảnh cũng như mọi yếu tố để MV của mình hay và đấp dẫn nhất. Các bạn cũng thưởng thức ca khúc I Can't Breathe này để cảm nhận rõ hơn nhé.
  • Lời bài hát Don't Make Me Cry
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ca khúc Don't Make Me Cry do ca sĩ Sĩ Thanh thể hiện cùng MV cực chất. Ngay sau khi từ bỏ dòng nhạc ballad thì cô làng Sĩ Thanh đã quay trở lại với hình ảnh gợi cảm táo bạo, các bạn cùng lắng nghe ca khúc Don't Make Me Cry cùng MV để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm âm nhạc này nhé.
  • Cách mua máy in tiết kiệm mực khi in
    Bạn cần mua một chiếc máy in và vẫn chưa biết nhu cầu của mình thìn ên mua loại nào và dòng sản phẩm nào là máy in tiết kiệm mực nhưng chất lượng tốt giúp giảm thiểu chi phí in ấn.
  • Lời bài hát Sáng nay mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sáng nay mưa là sản phẩm âm nhạc mới nhất của thánh nữ Bolero, đánh dấu sự chuyển mình đầy mới lạ của Jang Mi từ các ca khúc Bolero sang dòng nhạc trẻ. Nội dung MV Sáng nay mưa kể về mối tình đầu trong sáng và đầy đẹp đẽ của những cô cậu học trò, đem đến cho người xem những giây phút thổn thức khi bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ đã qua.
  • Lời bài hát Tuyết rơi mùa hè
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ca khúc Tuyết rơi mùa hè tuy không phải là ca khúc mới nhưng với giọng ca cùng MV khá hay và độc đáo của ca sĩ Thanh Cường đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, các bạn cùng theo dõi tác phẩm Tuyết rơi mùa hè dưới đây để cảm nhận nhé.
  • Có nên mua laptop Dell không?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Laptop Dell sở hữu ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy, nhiều người dùng vẫn phân vân không biết có nên mua laptop Dell để sử dụng hay một lựa chọn một thương hiệu khác, bài viết này sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về dòng sản phẩm Dell, để các bạn có thể dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn cuối cùng cho mình.
  • Lời bài hát Em nè
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ca khúc Em nè là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới của cô gái Chung Thương T-Jo thành viên của nhóm S-Girls, Với sở thích của mình Chung Thương T-Jo đã thực hiện MV khá sôi động cùng với những điệp nhảy và bản rap mạnh mẽ và hấp dẫn, Các bạn cùng theo dõi MV và lắng nghe ca khúc Em nè để ủng hộ cho cô gái này nhé.
  • Cách đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm, ưu đãi mua hàng tại thegioididong, dienmayxanh
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn thường xuyên mua các sản phẩm gia dụng, đồ dùng điện tử tại các cửa hàng điện máy thì hãy đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm nhận ưu đãi mua hàng tại thegioididong và dienmayxanh ngay bây giờ.
  • Địa chỉ mua laptop cũ tại Hà Nội
    By Chipu
    Địa chỉ mua laptop cũ tại Hà Nội uy tín sẽ là list địa chỉ bán laptop uy tín được đánh giá cao về mức độ uy tín cũng như mức giá thành hợp lý. Laptop cũ tuy không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oriflame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oriflame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oriflame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm