download osh Mute Video cho iPhone Mới nhất

osh Mute Video cho iPhone

 Mới nhất

Download osh Mute Video cho iPhone - Tách âm thanh từ video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

osh Mute Video cho iPhone là ứng dụng nằm trong top 10 ứng dụng dành cho các dòng máy iOS có hỗ trợ tính năng loại bỏ âm thanh cho video. Tải osh Mute Video cho iPhone về máy nếu bạn muốn chia sẻ video câm tiếng qua các mạng xã hội nhé.


Đôi khi bạn muốn chia sẻ video qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, nhưng không muốn chia sẻ âm thanh của video đó. Bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào để tách âm thanh khỏi video? osh Mute Video cho iPhone chính là giải pháp dành cho bạn: osh Mute Video cho iPhone hỗ trợ chuyển đổi video sang video câm tiếng, loại bỏ mọi yếu tố âm thanh trong video của bạn.


osh Mute Video cho iPhone
Download osh Mute Video cho iPhone - Tách âm thanh từ video

Để cắt ghép, chuyển đổi và chỉnh sửa các video hay file audio trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ Timbre cho Android được đánh giá là công cụ chỉnh sửa file đa phương tiện đa năng nhất thị trường, Timbre cho Android hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng video và audio.

Tuy nhiên, osh Mute Video cho iPhone có một nhược điểm khá lớn: ứng dụng lưu mọi video đã qua xử lý âm thanh theo định dạng landscape, chính vì vậy, bạn sẽ cần tải thêm ứng dụng khác hỗ trợ nếu muốn xoay video theo hướng đúng.

Vee for Video cũng là ứng dụng quay và chỉnh sửa video dành cho các thiết bị iPhone được nhiều người tin tưởng sử dụng, Vee for Video có các tính năng hữu ích như điều chỉnh tốc độ phát video, trim video, sắp xếp lại nội dung video, hay thêm các bộ lọc.

Các tính năng chính của osh Mute Video cho iPhone:

- Loại bỏ âm thanh khỏi video.

- Lưu video theo định dạng landscape.



Liên kết tải về - [695.3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

osh Mute Video cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm osh Mute Video cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osh mute video cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

osh Mute Video cho iPhone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm