download Paint Shapes Cho Android

Paint Shapes

 Cho Android

Download Paint Shapes - Ứng dụng vẽ tranh sử dụng khối hình học

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2020

Paint Shapes là ứng dụng vẽ tranh khác biệt hẳn với những ứng dụng thông thường khi mà người dùng app chỉ có thể sử dụng những hình khối như vuông, tròn, tam giác, chữ nhật... để tạo nên những hình vẽ hoàn hảo. Mọi thứ bạn vẽ trên Paint Shapes phải được thực hiện thông qua các hình dạng hình học và cách chúng tương tác với nhau, hãy vui vẻ và nhận thử thách vẽ những thứ thú vị với bộ công cụ giới hạn này.


1. Giới thiệu về Paint Shapes

Tất cả những đồ vật, sự vật quanh ta đều được xây dựng dựa trên một loạt các dạng khối hình học từ vuông, tròn, tam giác, cho đến chữ nhật...Tuỳ vào cách nhìn mà ta có thể cảm nhận và tưởng tượng được chúng được xây dựng dựa trên các loại hình khối nào. Và trong thực tế, có một trường phái hội hoạ thay vì sử dụng những nét vẽ như thông thường, các hoạ sĩ lại tận dụng những khối hình học, đó cũng là cách mà ứng dụng Paint Shapes đã làm.

paint shapes

Paint Shapes - Ứng dụng vẽ tranh sử dụng khối hình học

Paint Shapes hướng tới sự đơn giản, tính khoa học nghệ thuật sắp xếp các hình khối để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật, mô tả thế giới xung quanh một cách sống động, trực quan. Hơn nữa, có thể bạn chưa biết, các màn hình hiển thị trên các thiết bị máy tính, điện thoại đều sử dụng các điểm ảnh hình ô vuông cực nhỏ - Pixels với 3 màu cơ bản Đỏ - Xanh Lục - Xanh Dương (hay còn gọi là công nghệ RGB).

 

paint shapes

Paint Shapes cung cấp sự lựa chọn phong phú về hình dạng và màu sắc

Với mong muốn giúp người dùng đặc biệt là những "mầm non" tương lai có được một cách tiếp cận, nhìn nhận và vẽ lại thế giới quan của mình một cách đầy khoa học nhưng không hề nhàm chán, Paint Shapes được ra đời. Đúng với nguyên tắc kể trên, người dùng Paint Shapes sẽ sắp xếp những hình khối và màu sắc cho sẵn thành các layer khác nhau để vẽ lên bức tranh mong muốn.

Bằng phương pháp này, người dùng không chỉ thoả mãn được nhu cầu hội hoạ của bản thân, mà còn rèn cho bản thân tư duy sắp xếp, phối màu và hình khối. Ngay cả những người không làm các công việc liên quan tới hội hoạ hay đa phương tiện, các kỹ năng học được khi bạn download Paint Shapes cũng cung cấp cho họ một thế giới quan thú vị hơn rất nhiều.

2. Tính năng chính của Paint Shapes

- Sáng tạo nội dung hội hoạ với những khối hình học cho sẵn.
- Bảng phối màu đầy đủ, phong phú.
- Kho ảnh mẫu đa dạng, tiện lợi cho việc tham khảo.
- Có cộng đồng người dùng đông đảo và page trên Instagram và Facebook.
- Luôn được cập nhật thông tin, tác phẩm mới nhất thông qua page trên Instagram và Facebook.

3. Hướng dẫn sử dụng Paint Shapes

- Cách vẽ: chọn một khối hình muốn sử dụng trên thanh công cụ. Sau đó di ngón tay của mình trên màn hình để vẽ theo ý tưởng.
- Cách xoá một khối: người dùng có thể dùng mũi tên hoàn tác tại góc trên bên phải màn hình để xoá hình mình vừa thêm.
- Cách chọn màu: ấn chọn ô vuông nhiều màu duy nhất nằm tại vị trí đầu tiên của thanh công cụ nằm ngang bên trên màn hình chính. Từ đó chọn sắc thái màu mong muốn. Màu sắc đó sẽ tự động được thêm vào bảng màu.

Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh vẽ phong cảnh làng quê Việt Nam đơn giản, đẹp nhất
    Từ Bắc vô Nam, phong cảnh làng quê Việt Nam hiện lên bình dị, mộc mạc với nhiều mảng màu sắc khác nhau. Đó có thể là hình ảnh vùng núi cao với bạt ngàn rừng núi, khói lam chiều hay hình ảnh những
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn
  • Cách vẽ hình vuông bằng GeoGebra
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác, … . Trong phần trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách sử dụng Geogebra để vẽ hình bình hành cơ bản. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách vẽ hình vuông bằng Geogebra
  • Vẽ hình vật lý trên word bằng Physic Draw
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Physic Draw là công cụ hỗ trợ học Vật lý, được tích hợp vào văn bản Word giúp bạn vẽ hình Vật lý dễ dàng và đơn giản trên đó. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng Physic Draw để vẽ các hình từ đơn giản đến phức tạp.
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Vẽ tranh Trung Thu đẹp, đơn giản và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trung thu là tết cổ truyền được tổ chức ở nhiều nước châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Truyền thuyết tết Trung Thu truyền thống của người Việt gắn liền với hình ảnh chú cuội, chị Hằng và nhiều nét đẹp trong tập tục sinh hoạt của người dân như múa lân, rước đèn, trông trăng. Những bức vẽ tranh trung thu đẹp, ý nghĩa dưới đây sẽ giúp các em đọc hiểu rõ hơn về lễ hội này.
  • Học tốt môn toán với Portable GSP phiên bản đã được Việt hóa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Portable GSP là ứng dụng hỗ trợ học toán học, cung cấp các cung cụ vẽ đồ thị hàm số, vẽ hình học, dựng hình toán học, ... Đặc biệt với phiên bản Việt hóa Portable GSP không cần cài đặt trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint Shapes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint shapes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint Shapes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm