download Pak E Services Cho Android

Pak E Services

 Cho Android

Download Pak E Services - Ứng dụng tra số cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/10/2020

Pak E Services là ứng dụng miễn phí đa tính năng cho phép người dùng Android truy cập tất cả các dịch vụ điện tử của Pakistan (E-Service). Với ứng dụng nhẹ này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và truy cập tất cả các E-Service mà Pakistan cung cấp. Bạn có thể tra cứu bất kỳ chi tiết số, CNIC, kiểm tra hóa đơn xăng, hóa đơn điện, đặt vé đường sắt, ... miễn phí và nhanh chóng.


1. Giới thiệu chung về Pak E Services

Pak E Services là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng truy cập tất cả các dịch vụ điện tử của Pakistan(E-Service) một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này hợp nhất tất cả các dịch vụ có sẵn trong một giao diện rất trực quan và hiệu quả. Đây là ứng dụng đầu tiên và duy nhất cho tất cả các nhu cầu trực tuyến của bạn. Có lẽ sẽ không quá khi nói Pak E Services là một Thần đèn cho người Pakistan ở nước ngoài. Bây giờ bạn có thể xem tất cả chi tiết về bất kỳ số sai nào với ứng dụng này trong vài giây và chỉ trong một click. Tất cả mọi thứ bạn muốn sẽ ở trong một ứng dụng miễn phí - Pak E Services.

Download Pak E Services

Download Pak E Services - Ứng dụng tra số cho điện thoại Android

Khi sử dụng ứng dụng Pak E Services, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian của bạn khi tìm các trang web E. Bằng cách sử dụng phần Live Tracker và Person Tracker, bạn có thể biết bất kỳ chi tiết số nào ở Pakistan 2020 miễn phí và nhanh chóng. Trong ứng dụng này, bạn cũng có thể kiểm tra bất kỳ chi tiết về số và chi tiết CNIC miễn phí. Có thể coi Pak E Services là ứng dụng cơ sở dữ liệu Sim - ứng dụng phổ biến nhất ở Pakistan. Ứng dụng này cung cấp cho bạn quyền sở hữu số và các số điện thoại di động khác. Và điều tốt nhất là ứng dụng này cung cấp cho bạn số chính xác tên chủ sở hữu, số CNIC và địa chỉ. Ngoài ra, Pak E Services còn cung cấp cho bạn thông tin về tất cả các dịch vụ Pakistani E khác. Bạn có thể kiểm tra hóa đơn xăng của mình, hóa đơn điện, đặt vé đường sắt Pak trực tuyến, kiểm tra chi tiết hóa đơn ptcl trực tuyến, theo dõi bưu kiện TCS của bạn, Gói gọi điện qua Internet SMS trực tuyến và di động, ... và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích miễn phí khác.

Tải Pak E Services

Tải Pak E Services - Ứng dụng truy cập E-Service cho mobile

Ứng dụng Pak E Services hiện nay có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng hiện được nhiều người dùng trên toàn cầu yêu thích và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Giờ đây, sẽ thật dễ dàng để tìm hiểu tất cả các Dịch vụ Điện tử do Pakistan cung cấp, cũng như rất dễ dàng để có được lợi ích từ chúng thông qua điện thoại thông minh của bạn!

Download Pak E Services

Download Pak E Services - Ứng dụng truy cập E-Service của Pakistan

2. Những tính năng nổi bật của ứng dụng Pak E Services

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá cũng khảo sát những phản hồi của người dùng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Pak E Services có các tính năng đáng chú ý sau:

- Kích thước nhỏ: Phiên bản hiện tại của Pak E Services chỉ có kích thước 7.9 M

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android (OS Android 4.1 trở lên)

- Download và sử dụng ứng dụng Pak E Services hoàn toàn miễn phí để truy cập các E-Service của Pakistan

- Giao diện người dùng đơn giản, trực quan và thân thiện

- Ứng dụng rất đơn giản, dễ sử dụng và hữu ích

- Cho phép người dùng kiểm tra bất kỳ chi tiết Số nào

- Xác minh Giấy phép nhanh chóng

- Đăng ký xe

- Trình kiểm tra hóa đơn Wapda

- Xác minh tên miền dễ dàng

- Vị trí số

- Chuyển đổi tiền tệ

- Thông tin CNIC

- Hồ sơ đất đai

- Tất cả thông tin số

- Theo dõi người

- Kiểm tra hóa đơn xăng

- Kiểm tra hóa đơn điện

- Đặt vé đường sắt Pak trực tuyến

- Kiểm tra chi tiết hóa đơn ptcl trực tuyến

- Theo dõi bưu kiện TCS

- Gói gọi điện qua Internet SMS trực tuyến và di động

Ứng dụng Pak E Services hiện vẫn liên tục được cập nhật, bổ sung thêm những tính năng mới để người dùng có được trải nghiệm thú vị nhất. Trong quá trình sử dụng ứng dụng này, nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có góp ý để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với ứng dụng Pak E Services, hãy để lại đánh giá và chia sẻ ứng dụng này đến những người dùng khác nhé!


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pak E Services được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pak e services là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pak E Services Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm