download Panda Sports Games 8.8.9.10

Panda Sports Games

 8.8.9.10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1185
  • Size: 71 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0 trở lên

Download Panda Sports Games - Game gấu trúc chơi thể thao hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2023

Panda Sports Games là tựa game giáo dục đến từ hãng BabyBus đưa bé tham gia trải nghiệm những môn thể thao thú vị, trong Panda Sports Games bé hay cùng với gấu trúc Kiki tham gia tranh tài và hãy cố gắng phấn đấu để trở thành nhà vô địch.




Các môn thể thao mà Panda Sports Games mang tới bao gồm Điền kinh, Bóng rổ, Nhảy cầu và Bạt nhún. Ở môn thể thao điền kinh, gấu trúc sẽ đua tài cùng đối thủ là hươu cao cổ. Trên đường chạy, gấu trúc sẽ được tiếp sức bằng cách thu thập các bông tuyết, ngôi sao để tăng tốc. Bên cạnh đó, nhờ thân hình nhỏ nhắn, chú có thể trượt trên thành các tấm chắn cạnh đường chạy để vượt mặt đối thủ và giành chiến thắng.

panda sports games

 

Tải Panda Sports Games cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong bộ môn nhảy bạt lò xo, nhiệm vụ của người chơi Panda Sports Games là điều khiển tấm bạt sao cho đung điểm rơi của gấu trúc. Hãy cẩn thận đừng để chú gấu đáng yêu bị thương vì rơi không trúng tấm bạt. Và ở môn Nhảy cầu nghệ thuật, Kiki sẽ lộn vòng trên không trung đẹp mắt và tiếp nước kỹ thuật. Sau mỗi lượt thi, độ cao của cầu cũng tăng dần lên, điều này đỏi hỏi bé phải căn chỉnh chính xác để giúp gấu trúc đạt điểm tuyệt đối.

panda sports games 2

Download Panda Sports Games cho iPhone - Game gấu trúc chơi thể thao hấp dẫn

Sau cùng là môn bóng rổ, trò chơi được diễn ra trong một không khí vô cùng náo nhiệt bởi có rất nhiều khán giả đang hò reo. Gấu trúc sẽ thi đấu cùng sư tử, ở những vòng đầu, việc hoàn thành cú ném 3 điểm không quá khó khăn. Tuy nhiên khi lên cấp độ cao hơn, chiếc rổ sẽ không đứng yên mà chuyển động không ngừng, đòi hỏi bé phải tập trung cao độ. Với lối chơi vui nhộn cùng thiết kế nhân vật đáng yêu chắc chắn bé sẽ rất thích tựa game này. Vì vậy cha mẹ hãy nhanh tay download Panda Sports Games để bé có những giờ hút giải trí đan xen với tìm hiểu khám phá đầy bổ ích.

Ngoài ra, bạn có thể tải cho bé nhà mình tựa game trí tuệ Shoot Dinosaur Eggs với những màn bắn trứng khủng long đầy thú vị, cách chơi Shoot Dinosaur Eggs rất đơn giản, bé sẽ cùng chú khủng long nhỏ bắn vỡ tất cả quả trứng ở màn chơi và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [71 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Sports Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda sports games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Sports Games 8.8.9.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm