download Faeria Cho PC

Faeria

 Cho PC

Download Faeria - Game thẻ bài chiến thuật PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Faeria là một game thẻ bài chiến thuật chiến đấu theo lượt được phát triển và phát hành bởi studio game Abrakam độc ​​lập của Bỉ. Game Faeria được các nhà phê bình đánh giá 80/100 điểm trên website tổng hợp Metacritic.


Giới thiệu về game Faeria
Trong game chiến thuật Faeria, người chơi phải chiến đấu một chọi một với những người chơi khác hoặc đối thủ do máy tính điều khiển, các trận chiến Faeria diễn ra trên một bảng Hex trống với 2 hình đại diện cạnh tranh được đặt trên các vị trí đối diện tại bản đồ. Một bản đồ bao gồm 4 giếng Faeria (Mana) xuất hiện ở góc, mỗi người bắt đầu với một bộ 30 thẻ bài và cố gắng chiến đấu tiêu diệt đối phương.

faeria

Tải Faeria - Game thẻ bài chiến thuật hấp dẫn trên PC

Khi bắt đầu lượt của người chơi, họ rút một lá bài từ bộ bài của mình và nhận được ba Faeria (điểm mana), họ có quyền kiểm soát bất kỳ giếng mana nào nếu có một sinh vật (lá bài) bên cạnh giếng, tìm cách di chuyển hoặc đặt quân sao cho hiệu quả để có thể tấn công quân lính của kẻ thù. Mỗi địa hình đều có địa thế riêng biệt, vì vậy người chơi sẽ phải cố gắng sử dụng chiến thuật tốt nhất từ bộ bài 30 lá, đánh bại kẻ thù và kiếm các thẻ bài tốt hơn

Mẹo Nhận miễn phí game Faeria

Nhanh tay Tải game Faeria miễn phí tại đây.

Tính năng nổi bật của Faeria

- Game thẻ bài chiến thuật trên PC
- Gameplay đơn giản dễ tiếp cận
- Đồ họa sắc nét, âm thanh chân thực
- Nhiều chế độ chơi SOLO, Multiplayer, Battle hấp dẫn
- Bảng xếp hạng, bảng thành tích đầy đủ
- Hoạt động, event được cập nhật liên tục

Game liên quan

Dota Auto Chess cũng là một game chiến thuật bàn cờ có số lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, người chơi Dota Auto Chess phải vận dụng hết khả chiến thuật chiến đấu với 7 người còn lại bằng những quân cờ Dota 2, người sống sót cuối cùng trên bảng xếp hạng là người dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Faeria được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faeria là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Artifact 3/5 Game thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Card Heroes 3/5 Game thẻ bài chiến thuật theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm