download Diablo Immortal Cho Android

Diablo Immortal

 Cho Android

Download Diablo Immortal - Game nhập vai trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2022

Diablo Immortal, siêu phẩm game nhập vai ARPG chính thức ra mắt người chơi trên các thiết bị di động di động Android và iOS. Diablo Immortal là sản phẩm game được phát triển bởi 2 ông lớn Blizzard Entertainment và NetEase Games, dành cho những game thủ yêu thích hanhg động.



1. Giới thiệu về Diablo Immortal.

Như đã nói ở trên, Diablo Immortal được phát triển dành riêng cho hệ thống di động với các hình thức điều khiển một chạm trên màn hình cảm ứng, định hướng và kỹ năng. Người chơi có thể sử dụng kỹ năng bằng cách ấn vào biểu tượng skill được hiển thị ngay trên màn hình, mang đến những trải nghiệm dễ dàng dành cho game thủ.

Một thông tin khá vui tới với cộng đồng game thủ tại Việt Nam, đó là vào ngày 23/6/2022 tới đây, game Diablo Immortal sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam sau một thời gian dài.

diablo immortal

Tải Diablo Immortal - Game nhập vai chiến thuật trên Mobile

Diablo Immortal là tựa game nhập vai có hệ thống nhân vật khá đa dạng và phong phú bao gồm Barb Barbarian, Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter và Crusader. Mỗi lớp trong sáu lớp nhân vật đều có bốn kỹ năng đặc trưng, riêng biệt hoàn toàn được kế thừa từ các phiên bản trước đó. Ví dụ, các kỹ năng của Barbarian bao gồm đạp búa biến thành một cơn lốc, trong khi kỹ năng Wizard gọi ra một chùm tia phát sáng với hiệu ứng sốc damage 2 lần.

Đăng ký trước Diablo Immortal.

Hiện game Diablo Immortal chưa cố chính thức ngày ra mắt, nhưng ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể đăng ký Diablo Immortal trước để là một trong những game thủ đầu tiên nhân được bản cài đặt nhé.

Danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật Diablo Immortal.

Để chơi giỏi một game nào đó, chúng ta cần tìm hiểu về những tính năng, nhân vật, cũng như kỹ năng của mỗi nhân vật đó, trong Diablo Immortal cũng vậy, danh sách các lớp và kỹ năng nhân vật trong Diablo Immortal sẽ cho các bạn nắm được trước các kiến thức cần có để chơi game giỏi hơn.

download diablo immortal

Ngoài phong cách chơi mang đậm chất ARPG, Diablo Immortal còn xuất hiện thêm hệ thống Ultimate tương tự như các game PC khác, chiêu cuối Ultimate cho phép nhân vật đẩy cao sức mạnh để tiêu diệt kẻ thù trong chốc lát. Không chi vậy, Diablo Immortal cũng có hệ thống trang bị vũ khí cao cấp Legendary, tăng chỉ số sức mạnh và hình ảnh ngoại trang vô cùng đẹp mắt.

2. Các tính năng chính của Diablo Immortal.

- Game hành động nhập vai trên đi động.
- Đồ họa đẹp 3D đẹp mắt, âm thanh chân thực.
- Hệ thống nhân vật phong phú, nhiều kỹ năng.
- Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật bằng trang bị, vũ khí.
- Gameplay hấp dẫn với nhiều chế độ chơi.
- Có thể chơi trực tuyến với nhiều người khác.

3. Game liên quan

Cũng giống như Diablo Immortal, Liên Quân Mobile cũng là một sản phẩm game được phát hành trên di động, Liên Quân Mobile liên tục được cập nhật và cho ra mắt nhiều sự kiện hấp dẫn thu hút người chơi.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo Immortal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo immortal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diablo Immortal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Royal Blood 3/5 Game hành động nhập vai trên điện thoại
  • Hitman Sniper 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm