download Papo Town Cho Android

Papo Town

 Cho Android

Download Papo Town - Game mô phỏng bác sĩ cho trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/12/2022

Được phát triển dành riêng cho đối tượng nhỏ tuổi, Papo Town là một tựa game cực kỳ phù hợp để kích thích trí tò mò và hứng thú học tập của trẻ em. Thông qua lối game mô phỏng nhập vai, trẻ em có thể vừa học vừa chơi với nhiều hình ảnh hoạt hình đáng yêu và âm thanh vui nhộn.


1. Giới thiệu Papo Town

Papo Town là một loạt game giáo dục dành riêng cho trẻ em rất được yêu thích với hơn 5 triệu lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play. Không chỉ gói gọn trong một địa điểm, Papo Town có đủ các phiên bản ở nhiều địa điểm khác nhau như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, vũ trụ,... phù hợp với sở thích của từng trẻ.

tai papo town

Tải Papo Town, game mô phỏng nhập vai cho trẻ em

Trong loạt game Papo Town, trẻ em sẽ nhập vai vào 1 trong 5 người bạn động vật đáng yêu và làm những công việc khác nhau như bác sĩ, giáo viên, nhạc công, ca sĩ, phi hành gia, ... Trẻ sẽ được tự do khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Đồng thời, khả năng diễn đạt ngôn ngữ của trẻ sẽ được cải thiện rất nhiều thông qua việc tương tác với các nhân vật, vật phẩm trong game.

Không những thế, sẽ không có bất kỳ quy tắc, luật lệ hay điểm số nào trong Papo Town. Điều này cho phép trẻ em tự tạo ra câu chuyện của riêng mình. Trẻ em sẽ tự điều khiển nhân vật và quyết định xem một ngày của mình sẽ như thế nào. Với hơn 100 đồ dùng và nhân vật có thể tương tác, trẻ sẽ được tự do phát triển trong thế giới của chính mình.

download papo town

Download Papo Town, trò chơi giáo dục cho trẻ em

Về mặt hình ảnh, Papo Town là tựa game trẻ em được thiết kế dựa trên các bộ phim hoạt hình. Vì vậy không khó hiểu khi trò chơi thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều bé. Ngoài ra, âm thanh cũng là một điểm cộng của game với nhạc nền bắt tai và hiệu ứng âm thanh sinh động, hấp dẫn.

2. Tính năng nổi bật của Papo World

- Được thiết kế dành riêng cho trẻ em.

- Hình ảnh hoạt hình nhiều màu sắc và âm thanh vui nhộn, sống động.

- Hơn một trăm vật phẩm cho trẻ em tương tác, học tập.

- Các hoạt động trong game được thiết kế kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của trẻ.

- 5 nhân vật Papo dễ thương cho trẻ lựa chọn.

- Mô phỏng thực tế, giúp trẻ học các kỹ năng trong đời sống.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi để trẻ chơi với bạn bè hoặc người thân.


Liên kết tải về - [58.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papo Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papo town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Papo Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm