download Kid E Cats Cho Android

Kid E Cats

 Cho Android

Download Kid E Cats - Game giáo dục cho trẻ em trên điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/05/2020

Kid E Cats là ứng dụng dành cho trẻ em mang đến những trò chơi giáo dục vô cùng bổ ích. Tải Kid E Cats bé sẽ được thử sức với 25 trò chơi vui nhộn phù hợp với độ tuổi từ 2 đến 8 để phát triển các kỹ năng khác nhau và kích thích sự sáng tạo.


Giới thiệu Kid E Cats:

Trong Kid E Cats, bé sẽ tìm thấy các trò chơi về câu đố như tìm hiểu các quốc gia trên thế giới bằng cách thực hiện các câu đố vui. Chơi các game về toán và số qua việc thực hiện các thao tác đơn giản và số học. Hay rèn luyện kỹ năng thị giác thông qua các trò chơi giáo dục. Tạo ra những bức tranh khảm đầy màu sắc và đánh thức sự sáng tạo của bé bằng cách tạo ra các tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

kid e cats

Download Kid E Cats - Game giáo dục cho trẻ em trên điện thoại Android

Ngoài ra, Kid E Cats còn có rất nhiều mini game khác như: trò chơi trí nhớ, hoàn thành chuỗi logic, mê cung - kích thích sự chú ý bằng cách tìm lối ra chính xác hay trò chơi phối hợp giúp rèn luyện kỹ năng vận động... Tất cả các trò chơi đều có sự tham gia của những chú mèo ngộ nghĩnh trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Kid-E-Cat. Trẻ em có thể phát triển các kỹ năng học tập của mình cùng với Candy, Cookie, Pudding và nhiều nhân vật khác.

Các tính năng chính của Kid E Cats:

- 20 trò chơi giáo dục và tương tác

- Thiết kế và nhân vật tuyệt vời

- Ảnh động và âm thanh vui nhộn

- Giao diện dễ dàng và trực quan cho trẻ em

- Kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo

- Kích thích kỹ năng vận động tinh

- Trò chơi hoàn toàn miễn phí

Game liên quan:

Rooplay cũng là bộ sưu tập các trò chơi giáo dục an toàn và lành mạnh cho trẻ em, Rooplay là nơi trẻ em được phát triển đầy đủ những kỹ năng phù hợp với cuộc sống hiện đại.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kid E Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kid e cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kid E Cats Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm