download Kid E Cats Cho Android

Kid E Cats

 Cho Android

Download Kid E Cats - Game giáo dục cho trẻ em trên điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/05/2020

Kid E Cats là ứng dụng dành cho trẻ em mang đến những trò chơi giáo dục vô cùng bổ ích. Tải Kid E Cats bé sẽ được thử sức với 25 trò chơi vui nhộn phù hợp với độ tuổi từ 2 đến 8 để phát triển các kỹ năng khác nhau và kích thích sự sáng tạo.




Giới thiệu Kid E Cats:

Trong Kid E Cats, bé sẽ tìm thấy các trò chơi về câu đố như tìm hiểu các quốc gia trên thế giới bằng cách thực hiện các câu đố vui. Chơi các game về toán và số qua việc thực hiện các thao tác đơn giản và số học. Hay rèn luyện kỹ năng thị giác thông qua các trò chơi giáo dục. Tạo ra những bức tranh khảm đầy màu sắc và đánh thức sự sáng tạo của bé bằng cách tạo ra các tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

kid e cats

Download Kid E Cats - Game giáo dục cho trẻ em trên điện thoại Android

Ngoài ra, Kid E Cats còn có rất nhiều mini game khác như: trò chơi trí nhớ, hoàn thành chuỗi logic, mê cung - kích thích sự chú ý bằng cách tìm lối ra chính xác hay trò chơi phối hợp giúp rèn luyện kỹ năng vận động... Tất cả các trò chơi đều có sự tham gia của những chú mèo ngộ nghĩnh trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Kid-E-Cat. Trẻ em có thể phát triển các kỹ năng học tập của mình cùng với Candy, Cookie, Pudding và nhiều nhân vật khác.

Các tính năng chính của Kid E Cats:

- 20 trò chơi giáo dục và tương tác

- Thiết kế và nhân vật tuyệt vời

- Ảnh động và âm thanh vui nhộn

- Giao diện dễ dàng và trực quan cho trẻ em

- Kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo

- Kích thích kỹ năng vận động tinh

- Trò chơi hoàn toàn miễn phí

Game liên quan:

Rooplay cũng là bộ sưu tập các trò chơi giáo dục an toàn và lành mạnh cho trẻ em, Rooplay là nơi trẻ em được phát triển đầy đủ những kỹ năng phù hợp với cuộc sống hiện đại.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kid E Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kid e cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kid E Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm