download Baby Panda Learns Numbers Cho Android

Baby Panda Learns Numbers

 Cho Android

Download Baby Panda Learns Numbers - Game giáo dục cho trẻ em trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2019

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Baby Panda Learns Numbers là một game giáo dục phát triển dành riêng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Game xây dựng các trò chơi kích thích sự nhận thức, phát hiện hình ảnh, tính đếm... với nhiều sáng tạo. Game được đánh giá là giúp đối tượng em nhỏ phát triển nhiều kỹ năng.



Thử nghiệm ngay Baby Panda Learns Numbers một trò chơi mới dành cho lứa tuổi trẻ em, giúp các em phát triển nhận thức, tư duy hình ảnh và con số.

baby panda learns numbers

Tải Baby Panda Learns Numbers - game giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ

Những điểm đáng chú ý có trong game Baby Panda Learns Numbers

- Đối tượng hướng đến là trẻ em. Trẻ nhỏ là một phần trong thế giới của BabyBus, nơi mà chúng được bộc lộ ra khả năng của mình. Trò chơi Baby Panda Learns Numbers làm cho những con số trừu tượng được hiểu một cách dễ dàng. Trẻ học các con số một cách nhiệt tình và hiếu kì khi chúng thám hiểm đại dương xinh đẹp, nông trại đầy ngạc nhiên hay một siêu thị mới đầy hàng hóa. Game chú trọng tạo nguồn cảm hứng học tập; Game hướng đén xây dựng kĩ năng; và tập trung đến việc đem lại nội dung lí thú cho khán giả trẻ tuổi. BabyBus là nhãn hiệu đầu tiên trong lĩnh vực phần mềm giáo dục trẻ em. Thiết kế và phát triển chương trình ứng dụng di động dành riêng cho trẻ em trước tuổi đi học, căn cứ vào độ tuổi phân thành hai tổ, từ 1 tuổi đến 3 tuổi là nhóm Vỡ lòng và nhóm Thần đồng diành cho các bé từ 3 tuổi tới 6 tuổi.

- Đa dạng các thể loại chơi. Với luật chơi đơn giản, phù hợp với tâm lý và nhận thức của trẻ, trò chơi Baby Panda Learns Numbers mang đến những thử thách để vừa học vừa vui. Tìm kiếm hình ảnh, sắp xếp đồ vật hay trang trí cho không gian.... là những điều các bé có thể thực hiện và kích thích sự sáng tạo, thông mình. Mỗi loại câu hỏi đều giúp phát triển một mảng khác nhau để có thể phát triển toàn diện.

- Hình ảnh gần gũi, sinh động. Những nhân vật và hình ảnh trong Baby Panda Learns Numbers đều gần gũi với trẻ em. Hơn thế nữa, nó được thể hiện một cách hài hòa như những hình ảnh trong phim hoạt hình được nhiều trẻ em yêu thích.

baby panda learns numbers 2

Download Baby Panda Learns Numbers - game thiết kế dễ hiểu, hình ảnh sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Baby Panda Learns Numbers

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Tham gia ngay tựa game chạy không ngừng Unicorn Runner 3D cho phép nhân vật nhập vai vào ngựa con, kỳ lân cùng 6 loài thú dễ thương khác, Trò chơi Unicorn Runner 3D có lối chơi nhập vai chạy không ngừng và tránh né các chướng ngại vật quen thuộc, Game có hình ảnh thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi mới.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ, thích những trò đua xe, hãy chơi ngay Asphalt Nitro với nhiều chủng xe đẹp mắt, Chơi game Asphalt Nitro giúp game thủ thể hiện được tài điều khiển lắt léo trên những đoạn đường cao tốc, Phát triển xe bằng cách nâng cấp hay mua mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Learns Numbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda learns numbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Learns Numbers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Dots 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm