download PC/MRP For Windows 8.7

PC/MRP For Windows

 8.7

Download PC/MRP For Windows - Phần mềm lập kế hoạch nguyên liệu cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/09/2017

PC/MRP For Windows là phần mềm lập kế hoạch nguyên liệu (MRP) dành cho máy tính được tính hợp cả tính năng Kế toán và Kiểm kê. PC/MRP For Windows cung cấp cho người sử dụng rất nhiều modul hữu ích kết hợp với giao diện trực quan, dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Phần mềm lập kế hoạch nguyên liệu sẽ giúp nhà quản lý tự động hóa nghiệp vụ ở giai đoạn tiền sản xuất. Hệ thống phần mềm này giúp nhà sản xuất dự báo được nhu cầu ngueyen vật liệu đáp ứng được 4 yếu tố cơ bản nhất như: Sản xuất cái gì, cần mua những gì, khi nào mua và khi nào thì tiến hành sản xuất. Những lúc thế này bạn sẽ cần đến những phần mềm như PC/MRP For Windows, đây là công cụ cho phép nhà quản lý định hình sản phẩm, từ khâu dự báo nhu cầu nguyên vật liệu, tính toán chi phí nguyên vật liệu - nhân công - thiết bị đến việc lên kế hoạch sản xuất...

pc mrp for windows

Download PC/MRP For Windows - Phần mềm lập kế hoạch nguyên liệu cho PC

PC/MRP For Windows được thiết kế hoàn chỉnh với 10 modul tích hợp bao gồm: Sổ địa chỉ, hàng tồn kho, thu mua, tiếp nhận, bán hàng, hóa đơn, hóa đơn của vật liệu, phòng chứng khoán, giao hàng và kế toán. Tất cả các modul có thể được thông qua menu chính được hiển thị phía tay trái cửa sổ làm việc của chương trình. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể được sử dụng một cách độc lập hoặc tích hợp với tính năng khác.

Download PC/MRP For Windows, người dùng có thể cấu hình để hỗ trợ các hoạt động sản xuất, phân phối hoặc bán lẻ. Tiện ích được thiết kế dành cho một hoặc nhiều người dùng có thể cùng sử dụng. Với phiên bản đa người dùng, PC/MRP For Windows cho phép nhiều người có thể nhập đơn hàng hay hóa đơn cùng lúc trên máy tính được kết nối mạng với bất kỳ một server đa người dùng nào như Windows hay Novell.

pc mrp for windows 2

Tải PC/MRP For Windows - Phần mềm kế toán hàng tồn kho

Chức năng cơ bản của PC/MRP For Windows bao gồm kiểm kê hàng tồn kho, quản lý mua hàng, dự báo sản xuất, tính toán chi phí nguyên liệu, lập kế hoạch mua hàng, và lập kế hoạch, quản lý quy trình sản xuất. Dự toán chi phí nguyên vật liệu là một trong những chức năng quan trọng mà tiện ích mang lại vì nó giúp nhà sản xuất xác định được sẽ mua những gì để tạo ra một sản phẩm. Các chức năng dự toán chi phí nguyên vật liệu kết hợp với kiểm kê hàng tồn kho giúp nhà quản lý theo dõi số lượng nguyên liệu có sẵn, thời gian chờ để thiết bị đặt mua về đến xưởng sản xuất...

PC/MRP For Windows được xây dựng trên nhiều nền tảng công nghệ và ngôn ngữ lập trình khác nhau bao gồm : JSON, Visual Basic, FTP, HTTP, C, .NET và Visual FoxPro 9. Phần mềm thường được triển khai tại chỗ theo mô hình máy trạm chủ. Một phân xưởng sản xuất nhỏ có thể chỉ cần một người vận hành duy nhất, trong khi các nhà máy sản xuất lớn có thể cần một mạng lưới các máy trạm được bố trí trên toàn bộ nhà máy.

pc mrp for windows 3

Download PC/MRP For Windows - Phần mềm MRP chuyên nghiệp cho máy tính

PC/MRP For Windows là sản phẩm thuộc Software Arts - Một trong những nhà cung cấp phần mềm nổi tiếng nước Mỹ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt trình trợ giúp nhanh chóng và hiệu quả, thương hiệu này đã được rất nhiều người dùng, các tổ chức doanh nghiệp trên toàn thế giới tin dùng. Hơn thế nữa, PC/MRP For Windows cũng luôn được cập nhật với việc bổ sung các tính năng cũng như update xu hướng công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn được sử dụng một sản phẩm tốt nhất.

PC/MRP For Windows cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời, không chỉ trong việc lựa chọn mở rộng các mô đun mà còn là tùy chọn để mở rộng thiết lập cấu hình cơ sở dữ liệu cho nhu cầu kinh doanh của người dùng. Phần mềm hoạt động tường đối ổn định đồng thời việc sao lưu có thể được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng. Hơn nữa pc/MRP có mức giá hợp lý; nhà phát triển không cho thuê pc/MRP, có nghĩa là công ty Software Arts, Inc. toàn quyền sở hữu và kiểm soát dữ liệu như BOM, các khoản phải thu, địa chỉ khách hàng và nhà cung cấp, v.v...Nói tóm lại bạn đang băn khoăn cho việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ lập kế hoạch nguyên vật liệu thì PC/MRP For Windows sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [57.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, phần mềm Mindmap tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sơ đồ tư duy là công cụ cực kỳ hữu ích khi cần kết hợp các ý tưởng hoặc khái niệm phức tạp với nhau, giúp bạn dễ dàng quan sát tổng thể và thực hiện theo kế hoạch đã được đặt ra. Với top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy tốt nhất 2023 được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây, bạn có thể phát huy tối đa tác dụng của sơ đồ tư duy cũng như nâng cao hiệu quả trong công việc.
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Top phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm phần mềm kế toán thu chi để hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tính thu chi thì cùng tham khảo những phần mềm thu chi tốt nhất được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây. Những phần mềm này đều được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đánh giá cao.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí SliceMaker Standard, thiết kế website
    Bạn muốn thiết kế một website nhưng lại không am hiểu về một ngôn ngữ lập trình nào đó, hãy để SliceMaker Standard - ứng dụng thiết kế website chuyên nghiệp giúp đỡ bạn. Chương trình đang được khuyến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC/MRP For Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc/mrp for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC/MRP For Windows 8.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm