download Peppa Memory Mới nhất

Peppa Memory

 Mới nhất

Download Peppa Memory - Game luyện trí nhớ cực hữu ích dành cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

Peppa Memory là tựa game tìm cặp hình giống nhau khá thú vị dành cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo. Tham gia Peppa Memory các bé sẽ được gặp lại hình ảnh chú heo hồng Peppa dễ thương đồng thời rèn luyện khả năng ghi nhớ của mình.




Chắc hẳn các bé không xa lạ gì với hình ảnh chú heo hồng Peppa siêu dễ thương trong loạt game hoạt hình nổi tiếng. Với tuổi đời khá lâu hơn 20 năm nhưng sức nóng của Peppa Pig không hề giảm đi. Chú heo hồng và cả gia đình luôn là đề tài hot của các trò chơi dành cho trẻ em. Peppa Memory là một trong số đó, một tựa game tuyệt vời dành cho những fan hâm mộ của chú heo đáng yêu này.

peppa memory

Download Peppa Memory - Game tìm cặp hình giống nhau cho PC

Peppa Memory được đánh giá là tựa game trí tuệ hữu ích dành cho trẻ em với mục tiêu là lật để tìm cặp hình giống nhau. Cách chơi rất đơn giản, trên màn hình sẽ hiển thị số lượng tranh nhất định ở dạng úp. Nhiệm vụ của bé là lật bức tranh ngẫu nhiên để tìm các cặp hình giống hệt nhau. Khi đó chúng sẽ biến mất khỏi màn hình và bé sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm các cặp còn lại.

Peppa Pig Dominoes cũng là tựa game máy tính với hình ảnh chú heo hồng Peppa Pig khá dễ thương và vui nhộn, Peppa Pig Dominoes được phát triển theo phong cách trí tuệ với nền tảng trò chơi Domino truyền thống, bé có thể chơi cùng máy tính hoặc người thân trong cuộc phiêu lưu thú vị cùng chàng heo Pepa và gia đình.

peppa memory 2

Tải Peppa Memory - Game luyện trí nhớ cực hữu ích dành cho máy tính

Peppa Memory mang tới cho người chơi 3 level bao gồm: level 1 bàn chơi 3x4 với 12 bức tranh, level 2 bàn chơi 6x3 với 18 bức tranh và level 3 bàn chơi 6x5 với 30 bức tranh. Càng lên cao thì độ khó càng tăng vì vậy bé nên bawtgs đầu từ level 1 và dần dần chinh phục level 3 với 30 bức tranh đầy thách thức. Đây là trò chơi vui nhộn, vừa phù hợp để giải trí vừa mang tính giáo dục.

Hoặc bé có thể thử sức với Vintage Wedding, tựa game trang điểm cô dâu cực hấp dẫn, trong Vintage Wedding bé sẽ có cơ hội trổ tài make của mình bằng cách làm cho cô nàng dễ thương thật nổi bật trong ngày cưới của mình.


Liên kết tải về - [1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Avatar đôi đẹp, dễ thương cho 2 người yêu nhau
    Sử dụng Avatar cặp, Avatar đôi đặt làm ảnh đại diện Facebook, Zalo, TikTok là cách mà các bạn trẻ hay dùng để đánh dấu chủ quyền với mọi người trên MXH và thể hiện tình yêu của mình với đối phương.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • 5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Among Us ra mắt vào năm 2018 nhưng gần đây mới trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên thế giới. Nếu bạn yêu thích lối chơi của Among Us và tìm kiếm những trải nghiệm tương tự nhưng với nét độc đáo riêng, thì đây là 5 game cực hay giống Among Us mà bạn nên thử.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store trong bài viết sau đây.
  • So sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Pokémon Unite và Liên Minh Tốc Chiến là hai trong số những tựa game MOBA đang hot hiện nay. Vậy chúng có điểm gì khác và giống nhau? Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến để tìm câu trả lời.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peppa Memory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peppa memory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peppa Memory Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pikachu 2003 3/5 Game tìm cặp hình giống nhau cho di động
  • GoMemory 3/5 Game giải đố, tăng khả năng ghi nhớ
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm