download ABC Memory Match cho Android

ABC Memory Match

 cho Android

Download ABC Memory Match - Game đoán ô chữ, luyện trí nhớ cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2018

ABC Memory Match là game ghép chữ cái trên thiết bị Android, rất có ích trong luyện kỹ năng ghi nhớ, phù hợp với mọi lứa tuổi, được thiết kế cho mọi thành viên trong gia đình. ABC Memory Match được truyền cảm hứng từ trò chơi ghép cặp, trong đó đòi hỏi người chơi có trí nhớ tốt và độ tập trung cao.



Lối chơi của game ABC Memory Match khá đơn giản nhưng lôi cuốn, đặc biệt với các game thủ nhí. Trên màn hình sẽ xuất hiện các ô chữ bí ẩn, số lượng ô chữ tùy thuộc vào level bạn lựa chọn từ dễ đến khó. Nhiệm vụ của bạn trong ABC Memory Match là lật được hai ô chữ giống nhau để triệt tiêu cho đến khi các ô chữ đều biến mất. Tuy không quá khó nhưng bạn cần hoàn thành level trong thời gian sớm nhất để giành số điểm cao nhất.

4 Hình 1 Chữ cũng là game đoán ô chữ dành cho các thiết bị di động, với nhiều level và độ khó tăng dần, nội dung và chủ đề đa dạng cuốn hút người chơi, 4 Hình 1 Chữ giúp nâng cao trí tưởng tượng cũng như làm phong phú vốn từ cho người chơi.

ABC Memory Match bao gồm 6 level từ dễ đến khó dành cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, bất cứ level nào cũng cần sự tập trung và trí nhớ tốt, vì nếu bạn lật ô chữ không giống nhau, chúng sẽ ẩn đi cho đến khi được ghép đúng. hỗ trợ các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android với những câu hỏi hài hước, vui nhộn, thú vị và không kém phần sâu sắc, tuy mới xuất hiện nhưng Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android có sức hút không kém những game ra đời từ lâu, là game giải trí lành mạnh và mang tính trí tuệ cao.

Những tính năng chính của game ABC Memory Match:

 

- Game ghép chữ cái trên thiết bị Android

- Lối chơi đơn giản

- Đồ họa, âm thanh sống động

- 6 level từ dễ đến khó

- Rèn luyện trí nhớ và sự tập trung



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ABC Memory Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abc memory match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ABC Memory Match cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • SudokuGame giải ô chữ cho di động
  • Wheel of FortuneGame vòng quay may mắn cho mobile
  • Jumbline 2Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android
  • 4 Hình 1 ChữGame đoán ô chữ, giải đố chữ
  • Word FlipGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • WordfeudGame giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm